Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Clip / Giải trí
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Diễn viên ăn ếch sống trong phim Việt

Cập nhật: 16:29 ngày 27/05/2020
Huỳnh Thanh Trực ăn ba con ếch sống khi đóng nhân vật bị lạc giữa rừng trong phim "Tà Năng Phan Dũng".

Ê-kíp vừa tổ chức họp báo tại TP Hồ Chí Minh, giới thiệu các diễn viên và teaser tác phẩm. 

Đoạn phim hơn một phút tập trung vào nhân vật chính Kiên (Huỳnh Thanh Trực đóng) - một phượt thủ lạc đoàn, mắc kẹt trong cánh rừng ở Tà Năng - Phan Dũng (thuộc ba tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận). Anh phải tìm mọi cách để sinh tồn và quay về thế giới văn minh, trong lúc bị thương ở chân. Kiên lấy nước từ rong rêu, cỏ dại và ăn một con ếch còn sống.

{keywords}

Từ trái sang: diễn viên Thành Vinh, Thùy Dương, Thanh Trực, Khả Như (một nhà đầu tư của phim), diễn viên Trần Phong, Ngọc Long.

Diễn viên Thanh Trực cho biết: "Tôi phải quay ba lần và nhai nuốt ba con ếch. Mỗi đúp mang lại cho tôi một trải nghiệm khác nhau, từ ớn lạnh, bớt ớn đi và thoải mái hơn (ở đúp cuối). Nhưng cả ba lần tôi đều có cảm giác buồn nôn khi nuốt thịt sống". Trước ngày ghi hình, anh được yêu cầu không ăn no bụng (chỉ uống sữa) nhằm tạo vẻ đói khát thật sự.

Để nhập vai, Thanh Trực giảm 5kg trong một tháng trước lúc quay để có ngoại hình phù hợp hoàn cảnh nhân vật. Ngoài ra, anh xem các phim có chủ đề sinh tồn, cũng như các video về phượt thủ thật để học tập. Sao nam cũng tự đóng một số cảnh nhảy thác trong khi mang ba lô nặng 15 kg.

Huỳnh Thanh Trực sinh năm 1995, là á quân cuộc thi Gương mặt Điện ảnh 2017. Anh học đại học Sân khấu Điện ảnh TP Hồ Chí Minh, đóng một số phim truyền hình và kịch. Tà Năng Phan Dũng là dự án điện ảnh đầu tiên Trực đóng chính. Đạo diễn Trần Hữu Tấn cho biết chọn sao trẻ do ngoại hình, cá tính giống với hình dung của anh về Kiên.

Phim còn quy tụ các diễn viên Trần Phong (được nhớ đến với vai Dũng trong Mắt biếc), Thùy Anh, Thùy Dương, Hữu Châu và Kiều Trinh. Hữu Châu đóng vai cha nhân vật chính, thường đánh con, tạo nên tâm lý phản kháng, muốn chứng tỏ bản thân của anh. Nghệ sĩ vượt đường xa để đến quay một số cảnh ở bìa rừng Tà Năng - Phan Dũng.

Quá trình ghi hình tác phẩm mất 36 ngày, trong đó đa phần ê-kíp dựng lều ngủ lại rừng. Nhà sản xuất Hoàng Quân cho biết thiết bị, nhu yếu phẩm, máy móc phải được di chuyển bằng xe công nông, xe chuyên dụng. Đoàn phim cũng sắp xếp đội dọn rác, đồng thời điểm danh kỹ để tránh bị lạc người. 

Nhà sản xuất nói: "Chúng tôi thấy may mắn, giống như được phù hộ, khi kịp ghi hình ngày cuối cùng (vào tháng 4) trước khi địa phương yêu cầu ngừng quay", anh nói. Tà Năng Phan Dũng dự kiến khởi chiếu ngày 16/10.

Bắc Giang: Tuần phim nhân Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh
(BGĐT)- Kỷ niệm 130 năm sinh ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5 (1890- 2020), từ ngày 20/5 đến 9/6, Trung tâm Văn hóa- Điện ảnh tỉnh Bắc Giang tổ chức chiếu phim lưu động tại huyện Lạng Giang.
Phim truyện 'Hạnh phúc của mẹ' đoạt giải Cánh diều Vàng năm 2019
Chiều 12/5, tại Hà Nội, Hội Điện Ảnh Việt Nam tổ chức Lễ trao giải Cánh diều 2019 – Giải thưởng Hội Điện ảnh Việt Nam. Bộ phim truyện điện ảnh “Hạnh phúc của mẹ” của đạo diễn Phạm Huỳnh Đông đã giành giải Cánh diều Vàng ở hạng mục phim truyện điện ảnh, hạng mục phim được nhiều người quan tâm nhất.
Loạt phim ra rạp tháng 5
"Escape From Pretoria" của Daniel Radcliffe, phim Việt "Truyền thuyết về Quán Tiên", bom tấn "Midway" ra rạp tháng 5.
Tuần phim Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh diễn ra từ 19-26/5
Tuần phim Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5 (1890 - 2020) sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 26/5 trên phạm vi cả nước.
Rạp chiếu phim mở cửa sau khi nới giãn cách xã hội với nhiều ưu đãi
Nhiều hệ thống rạp chiếu phim sẽ mở cửa trở lại trên toàn quốc từ ngày 9/5 trong bối cảnh cả nước cơ bản đã đẩy lùi và kiểm soát được dịch Covid-19.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...