Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 31 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Clip / Giải trí
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đạt G hát về công lao cha mẹ

Cập nhật: 17:26 ngày 26/05/2020
Rapper Đạt G sáng tác và thu âm "Gói xôi vội", kể về sự vô tâm của nhiều người trẻ khi cha mẹ già đi. 

Đạt G cho biết: "Thời gian dài, tôi không sống cùng gia đình, dọn ra ngoài bươn chải, những bữa cơm với người thân hiếm dần. Một lần về nhà ăn tối, tôi bất ngờ khi thấy cha mẹ già hơn nhiều". Từ đó, anh viết ca khúc, trong đó có câu: "Vội vàng mái tóc đen xưa bỗng nhiên bây giờ như muối tiêu".

Ca khúc là lời nhắc nhở nhiều người trẻ không nên chỉ lao vào guồng quay cuộc sống, quên đi gia đình. Hình ảnh cha mẹ trong nhạc phẩm được lấy cảm hứng từ những người lao động bình dân. 

Đạt G kể cha anh từng nhiều năm làm nghề chở hàng để nuôi con ăn học. Hiện ca sĩ cùng Du Uyên - giọng hát ăn ý với anh nhiều năm qua - quay MV cùng dàn diễn viên: Thạch Kim Long (vai người cha), Hoàng Thúy (người mẹ), đôi diễn viên nhí Anh Vũ và Linh Đan (hai người con).

Đạt G sinh năm 1995, là nhạc sĩ, ca sĩ, rapper. Anh được biết đến từ đầu năm 2018 với bản hit Buồn không anh (hát với K-ICM, Masew) đạt gần 170 triệu lượt xem trên Youtube. 

Tiếp đó, anh hợp tác Hoa Vinh trong sản phẩm có tên gọi Đừng quên tên anh. Nhạc phẩm Buồn không em của anh đạt hơn 73 triệu lượt nghe. Năm 2019, bài Về của Đạt G gây sốt nhờ thủ môn Đặng Văn Lâm và đồng đội hát vang câu "Anh sẽ về! Nhưng không phải hôm nay", sau khi đội tuyển tuyển Việt Nam thắng Jordan, vào tứ kết Asian Cup.

Phát sóng trở lại phim "Đừng bắt em phải quên" trên kênh khác của VTV
Sau một thời gian tạm ngưng phát sóng, bộ phim truyền hình "Đừng bắt em phải quên" sẽ được VTV phát sóng trở lại, tuy nhiên sẽ không được phát trên khung giờ "vàng" của kênh VTV1 như trước nữa.
Phim hoạt hình "bom tấn" đầu tiên trở lại rạp chiếu
Bộ phim hoạt hình "bom tấn" của hãng Dreamworks - "Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới" bất ngờ tung trailer mới rực rỡ sắc màu với cốt truyện hấp dẫn và hàng loạt "hit" khủng.
Siêu xe bằng bìa các-tông của hai thanh niên Việt Nam lên báo nước ngoài
Một loạt phương tiện truyền thông quốc tế đưa tin về mô hình siêu xe bằng bìa các-tông của hai thanh niên ở Quảng Ninh.
Sau “Vũ điệu rửa tay” nổi tiếng toàn cầu, Quang Đăng lại “gây sốt”
Sau khi “gây sốt” cộng đồng mạng với bộ đôi “Vũ điệu rửa tay" và “Đánh thức lạc quan”, mới đây Quang Đăng tiếp tục cùng Erik tung ra đoạn clip thể hiện vũ đạo cho ca khúc “Em không sai chúng ta sai”.
Daniel Radcliffe biến hóa trong 'Phi vụ đào tẩu'
Tài tử Daniel Radcliffe đóng vai tù nhân dùng bút chì, giấy nháp, gỗ để vượt nhà giam kiên cố trong "Phi vụ đào tẩu".

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...