Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Clip / Giải trí
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ngô Thanh Vân xuất hiện trong phim hành động Mỹ

Cập nhật: 09:15 ngày 22/05/2020
Ngô Thanh Vân hóa nhân vật chưa rõ lai lịch, bị bắt giữ trong trailer "The Old Guard" - phim Charlize Theron đóng chính.

Trong video ngày 21/5, đả nữ Việt Nam xuất hiện ở hai cảnh - lúc 2 phút 3 giây và 2 phút 5 giây. Nhân vật của cô bị một nhóm người khống chế, la hét vùng vẫy, trước khi bị hành quyết. Qua cách cắt cảnh của trailer, bi kịch của cô gái này dường như tác động mạnh đến tâm lý nhân vật nữ chính Andy (Charlize Theron đóng). Chưa rõ quan hệ của hai nhân vật trong phim.

Trailer phim.

Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân đăng trailer cùng bình luận hài hước: "Đố tìm được chị?". Dù người đẹp xuất hiện thoáng chốc, nhiều khán giả vẫn nhận ra cô và đăng ảnh chụp màn hình cảnh phim. Ngoài ra, đả nữ dành lời khen cho phong thái mạnh mẽ của Charlize Theron trong trailer.

Tháng 6/2019, Ngô Thanh Vân đến Anh ghi hình dự án này. Vài năm qua, cô có nhiều hoạt động ở làng phim quốc tế, tham gia Ngọa hổ tàng long 2, Bright, Star Wars: The Last Jedi và Da 5 Bloods.

{keywords}

Ngô Thanh Vân (phải) và Charlize Theron trên phim trường. Ảnh: nhân vật cung cấp.

The Old Guard thuộc thể loại hành động, kỳ ảo, dựa trên truyện tranh cùng tên, do Gina Prince-Bythewood đạo diễn, kể về một nhóm người có siêu năng lực hồi phục cơ thể và sống qua nhiều thế kỷ. Họ bước vào trận chiến mới khi phát hiện một siêu nhân khác tỉnh giấc.

Phim còn quy tụ Chiwetel Ejiofor, Marwan Kenzari, Matthias Schoenaerts, Luca Marinelli và KiKi Layne, dự kiến chiếu ngày 10/7 trên Netflix.

Sau “Vũ điệu rửa tay” nổi tiếng toàn cầu, Quang Đăng lại “gây sốt”
Sau khi “gây sốt” cộng đồng mạng với bộ đôi “Vũ điệu rửa tay" và “Đánh thức lạc quan”, mới đây Quang Đăng tiếp tục cùng Erik tung ra đoạn clip thể hiện vũ đạo cho ca khúc “Em không sai chúng ta sai”.
Daniel Radcliffe biến hóa trong 'Phi vụ đào tẩu'
Tài tử Daniel Radcliffe đóng vai tù nhân dùng bút chì, giấy nháp, gỗ để vượt nhà giam kiên cố trong "Phi vụ đào tẩu".
Thầy Park đọ tài sút trúng xà ngang với Công Phượng
Cả đội đã được thầy Park đãi hamburger sau khi để thua Công Phượng ở lượt sút thứ 12.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...