Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Clip / Giải trí
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phim hoạt hình "bom tấn" đầu tiên trở lại rạp chiếu

Cập nhật: 16:53 ngày 21/05/2020
Bộ phim hoạt hình "bom tấn" của hãng Dreamworks - "Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới" bất ngờ tung trailer mới rực rỡ sắc màu với cốt truyện hấp dẫn và hàng loạt "hit" khủng.

Tiếp nối thành công của phần phim thứ nhất với doanh thu 350 triệu USD trên toàn cầu, siêu phẩm phim hoạt hình "Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới" do CGV phát hành sẽ ra rạp đến với khán giả Việt Nam từ ngày 29-5 tới.

Đạo diễn Walt Dohrn chia sẻ, lần này êkip sản xuất đã cố gắng làm nên một tác phẩm khác biệt bằng cách tăng cường việc đưa nhiều màu sắc khác nhau vào phim. Điều này xuất phát từ việc qua các nghiên cứu, nhà làm phim nhận ra rằng màu sắc thực sự có thể khiến khán giả cảm thấy vui vẻ và mang lại nhiều cảm xúc hơn.

{keywords}

Tiết lộ về phần phim này, đại diện nhà sản xuất cho biết, những thước phim tiếp tục dẫn dắt người xem bước vào cuộc hành trình theo chân đôi bạn quỷ có tính cách trái ngược Poppy (Anna Kendrick) và Branch (Justin Timberlake). Tuy nhiên nhiệm vụ lần này của Poppy và Branch cam go hơn rất nhiều khi số phận của tộc quỷ lùn và cả thế giới âm nhạc đầy màu sắc nằm trong tay họ.

Cụ thể, sau khi phát hiện ra mình không phải tộc quỷ lùn độc nhất, Poppy và nhóm bạn của mình phải đối mặt với mối đe dọa từ nhân vật nữ hoàng Brad - kẻ đang âm mưu xóa sổ tất cả các dòng nhạc để duy trì thế độc tôn của nhạc Rock.

{keywords}

Bên cạnh yếu tố hài hước, phim mang tới câu chuyện có chiều sâu về sự đoàn kết và sức mạnh vô tận mà tình yêu âm nhạc đem lại cho mỗi người. Góp phần tạo nên bức tranh âm nhạc phong phú đó là nhiều gương mặt nghệ sĩ tài năng, từ ca sĩ nhạc đồng quê - Kelly Clarkson, ngôi sao nhạc Latin - J Balvin, "ông hoàng nhạc rock" Ozzy Osbourne, huyền thoại nhạc Soul - Mary J. Blige...cho tới nhóm nhạc Kpop - Red Velvet. Phần âm nhạc của phim vẫn do nam ca sĩ kiêm diễn viên chính - Justin Timberlacke đích thân sản xuất.

Cùng với đó, phim quy tụ dàn "sao" tên tuổi đến từ Hollywood. Bên cạnh các diễn viên quen thuộc từng tham gia phần phim trước như: Anna Kendrick, Justin Timberlake, James Corden, Ron Funches... phần phim lần này còn ghi nhận sự tham gia của đón nhiều nhân tố mới ẩn chứa nhiều thú vị như: Sam Rockwell, Jamie Dornan, Kenan Thompson.

{keywords}

Trong đoạn trailer vừa được nhà sản xuất tung ra mới đây, có thể thấy chuyện phim mở đầu bằng sự kiện hai nhân vật Poppy và Branch khám phá ra rằng thế giới rộng lớn ngoài kia còn rất nhiều tộc quỷ lùn và mỗi tộc lại đại diện cho một thể loại âm nhạc. Tất cả cùng hợp thành một thế giới rộn ràng và tràn ngập vui tươi. Thế nhưng cuộc sống tươi đẹp ấy đang bị đe dọa hủy hoại bởi Barb - nữ hoàng dòng nhạc Rock. Cô nàng ích kỷ này âm mưu chiếm lấy cả 6 sơi dây đàn đại diện cho 6 tộc quỷ và biến tất cả cư dân quỷ lùn trở thành những “xác sống” chỉ tôn thờ nhạc Rock

Không còn cách nào khác, Poppy và Branch phải dấn thân vào cuộc phiêu lưu giải cứu thế giới và vũ khí của họ chính là âm nhạc. Đôi bạn chu du đến những vùng đất mới lạ, chiêu đãi mọi người những ca khúc sôi động. Cũng như phần một, bộ phim không thể thiếu vắng những ca khúc kinh điển khiến khán giả háo hức và nhún nhảy theo nhịp nhạc. Trong đoạn trailer, khán giả được thấy nhóm bạn trình bày bản Pop "Wannabe" đình đám của nhóm nhạc Spice Girls và ca khúc huyền thoại "Can't stop the feelings" - ca khúc chủ đề đã góp phần làm nên thành công rực rỡ của phần đầu tiên.

Daniel Radcliffe biến hóa trong 'Phi vụ đào tẩu'
Tài tử Daniel Radcliffe đóng vai tù nhân dùng bút chì, giấy nháp, gỗ để vượt nhà giam kiên cố trong "Phi vụ đào tẩu".
Thầy Park đọ tài sút trúng xà ngang với Công Phượng
Cả đội đã được thầy Park đãi hamburger sau khi để thua Công Phượng ở lượt sút thứ 12.
Trọng tài từ chối bàn thắng vì thủng lưới
Quả bóng vào lưới rồi đi thẳng ra ngoài chỗ lưới bị thủng khiến bàn thắng không được công nhận.

Theo báo An ninh Thủ đô

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...