Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Clip / Giải trí
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

“Vùng đất câm lặng 2” bất ngờ công bố lịch chiếu giữa mùa dịch Covid-19

Cập nhật: 08:49 ngày 04/04/2020
Sau khi thông báo hoãn chiếu vô thời hạn, nhà sản xuất "Vùng đất câm lặng" công bố lịch chiếu giữa lúc dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh mẽ ở Mỹ.

Hãng Paramount đã có "nước đi" táo bạo khi thông báo thời gian phát hành siêu phẩm kinh dị "Vùng đất câm lặng 2" (A quiet place) trong thời điểm hàng loạt rạp chiếu đóng cửa khiến nhiều bom tấn điện ảnh Hollywood liên tiếp phải rời lịch chiếu vì dịch bệnh Covid-19. Nhiều phim hoãn chiếu đến khoảng cuối năm hoặc chuyển hẳn sang 2021 nhưng cũng có phim chưa hẹn chính xác ngày trở lại.

{keywords}

Phần 2 của siêu phẩm kinh dị "Vùng đất câm lặng" được ấn định thời gian phát hành vào tháng 9/2020 bất chấp diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.

Theo thông báo từ hãng, "Vùng đất câm lặng" sẽ chính thức ra mắt khán giả vào 4/9 năm nay. Quyết định này được đưa ra chỉ sau vài tuần hãng công bố dừng hoạt động ra mắt phim "Vùng đất câm lặng 2" trên toàn cầu.

Trước đó, đạo diễn John Krasinski đã xác nhận với người hâm mộ thông tin phim bị hoãn chiếu vô thời hạn. "Chúng tôi cũng háo hức trình chiếu bộ phim hệt như các bạn đang chờ đợi nó… Tôi sẽ đợi tới lúc tất cả có thể cùng nhau theo dõi tác phẩm! Hẹn sớm gặp lại các bạn", Krasinski chấp bút.

Đây có thể là tín hiệu vui đối với ngành công nghiệp điện ảnh, tuy nhiên vẫn còn phải phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới.

{keywords}

Nhà làm phim đang lên kế hoạch cho phần 3 của loạt phim kinh dị này.

Là một trong những bất ngờ xuất sắc nhất của điện ảnh thế giới năm 2018, "Vùng đất câm lặng" để lại ấn tượng khó quên cho khán giả ra rạp với trải nghiệm rùng rợn trong im lặng tuyệt đối. Siêu phẩm kinh dị này nhận được vô số lời khen ngợi cho kịch bản phim và cách xây dựng bầu không khí mới lạ, tận dụng sức mạnh của sự tĩnh lặng thay vì sử dụng các chiêu trò hù dọa quen thuộc.

Phim đã lập nên thành tích đáng nể khi thu về 340 triệu USD toàn cầu trong khi kinh phí sản xuất chưa đầy 30 triệu USD. Với doanh thu đó, hãng Paramount kỳ vọng rất lón vào phần 2 của bộ phim. Trong phần 2, khán giả sẽ theo chân những thành viên còn sống của gia đình Abbott khám phá thế giới rộng lớn sau hậu thảm họa quái vật, mang tới câu trả lời cho những bí ẩn từ phần trước.

Rạp chiếu phim đóng cửa vì Covid-19: Cơ hội cho phát hành trực tuyến
Đại dịch cúm virus Covid-19 đang vào đỉnh, cũng là lúc gần như mọi hoạt động của giải trí đều ở trong nhà, và lúc này dịch vụ giải trí trực tuyến, trong đó có các nền tảng xem phim trực tuyến, có mức tăng trưởng đáng kể.
“Ông chủ DanBam” Park Seo Joon nên duyên cùng “mợ chảnh” Jun Ji Hyun?
Sau "Itaewon class", nam diễn viên Park Seo Joon hiện đang cân nhắc nhận vai nam chính phim "Jiri Mountain" cùng với "mợ chảnh" Jun Ji Hyun.
Bộ phim Mỹ 13 năm trước cảnh báo về đại dịch
Nhiều khán giả liên tưởng giữa thực tại và những gì Hollywood đã đưa vào phim 'I Am Legend" (Tôi là huyền thoại) ra rạp năm 2007.
Theo VOV
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...