Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 33 °C / 24 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Chèo thuyền kayak ngắm cảnh Tràng An

Cập nhật: 09:46 ngày 17/08/2020
Bên cạnh dịch vụ trải nghiệm cảnh đẹp thắng cảnh Tràng An trên thuyền gỗ truyền thống, từ ngày 17/8, du khách khi tới Khu du lịch sinh thái Tràng An, Ninh Bình sẽ có thể tự mình chèo thuyền kayak để khám phá vẻ đẹp của non nước Tràng An. 

Việc đưa loại hình chèo thuyền Kayak vào Khu du lịch Sinh thái Tràng An không chỉ giúp tăng trải nghiệm khám phá cho du khách, mà còn góp phần kích cầu du lịch Ninh Bình sau thời gian gián đoạn vì dịch Covid-19. Bên cạnh đó, đây cũng là dịch vụ mới hướng đến Năm du lịch Quốc gia 2021.

{keywords}

Tự chèo thuyền kayak để cảm nhận rõ vẻ đẹp của Tràng An. 

Kết hợp tham quan khu du lịch với môn thể thao mới này được triển khai tại Tràng An cũng là một trong nhiều hoạt động kích cầu du lịch và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.

Chèo thuyền kayak ngắm non nước Tràng An, du khách có thể được trải nghiệm một trong hai tuyến hành trình.

Tuyến thứ nhất xuất phát từ Bến thuyền, đi qua Đền Trình, tới Cổng Tam Quan, Cửa hang Tối, Cửa hang Quy Hậu, Núi Ngọc. Ở tuyến này, du khách có check-in trên thuyền, gốc cây bàng dưới cổng Tam Quan. Vào thắp hương trong đền Trình. Chiều dài của tuyến này cả đi và về vào khoảng 8km.

{keywords}

Nhiều du khách thích thú với trải nghiệm chèo thuyền kayak ở Tràng An.

Tuyến thứ hai xuất phát từ Bến thuyền đi đến Bến Đảo Kong tới Thủy Đỉnh, Hành Cung Vũ Lâm. Ở tuyến này, du khách có check-in trên thuyền, Thủy đình và tìm hiểu lịch sử Hành Cung Vũ Lâm… Chiều dài của tuyến này cả đi và về vào khoảng 5km.

Tự chèo thuyền kayak, hòa vào cùng cảnh sắc thiên nhiên của quần thể di sản thế giới Tràng An hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho bất cứ du khách nào khi đến với nơi đây.

Lễ hội khám phá danh lam thắng cảnh ruộng bậc thang Mù Cang Chải từ ngày 29/8 đến18/10
Bà Lương Thị Xuyến, Phó Chủ tịch UBND huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) cho biết: Hiện nay, huyện đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động vui Tết Độc lập 2/9 và Lễ hội khám phá di tích quốc gia đặc biệt danh lam thắng cảnh Ruộng bậc thang huyện Mù Cang Chải với chủ đề "Mù Cang Chải - Bản sắc, an toàn, thân thiện” dự kiến diễn ra từ ngày 29/8-18/10/2020.
Ngôi đình thờ vị tướng thời Hai Bà Trưng
(BGĐT)- Vùng đất Bắc Giang thời Đông Hán thuộc quận Giao Chỉ. Trong cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, có cả nam và nữ là những vị tướng giỏi người Bắc Giang tham gia cầm quân giết giặc. Ghi nhận công ơn, sau khi mất, các vị tướng được triều đình phong kiến ban tặng sắc phong, nhân dân xây dựng đình, nghè thờ tự.
Du lịch cả nước chưa kịp phục hồi lại tổn thất nặng nề
Từ Đà Nẵng, dịch Covid-19 bùng phát trở lại đúng vào mùa cao điểm khiến ngành du lịch Việt Nam chưa kịp hồi phục lại hứng thêm những tổn thất nặng nề. Không chỉ các doanh nghiệp tổn thất mà hàng chục ngàn người lao động cũng lâm vào cảnh lao đao do mất việc. 

Theo Nhân Dân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...