Phát động chương trình kích cầu du lịch
Cập nhật: 16:09 | 26/02/2020

 

 

Ngày 26-2, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) phối hợp phát động chương trình “Chào Mặt trời”, kêu gọi các doanh nghiệp cùng hợp tác, mang đến cho hành khách trải nghiệm du lịch trọn vẹn và an tâm nhất.

Đây là chương trình nằm trong kế hoạch kích cầu du lịch với thông điệp “Việt Nam an toàn” của Tổng cục Du lịch, trước tình hình dịch Covid-19 đang được kiểm soát tốt tại Việt Nam. Đồng thời, cũng là cơ hội để các doanh nghiệp và ngành du lịch Việt Nam từng bước khôi phục thị trường sau ảnh hưởng của dịch.

Phát động, chương trình, kích cầu du lịch

Phát động chương trình kích cầu du lịch.

Với tên gọi “Chào Mặt trời”, chương trình là dịp để du khách khởi đầu trải nghiệm mới đến khắp mọi miền đất nước, đặc biệt là những vùng tràn ngập nắng ấm như Tây Nguyên, Nam Trung Bộ, đồng bằng sông Cửu Long, Côn Đảo, Phú Quốc... 

Tham gia chương trình với vai trò là đơn vị tiên phong, VNA mang đến cho hành khách ưu đãi giảm tối đa 50% giá vé khi đi theo nhóm tối thiểu 6 người trên các hành trình nội địa khởi hành từ ngày 1-3 đến 31-5-2020. Vé máy bay được bao gồm trong sản phẩm trọn gói kết hợp giữa dịch vụ hàng không và du lịch do các công ty lữ hành - du lịch phân phối.

Chương trình kích cầu du lịch “Chào Mặt trời” sẽ liên kết các sở du lịch địa phương, các hiệp hội ngành nghề và đơn vị sản xuất kinh doanh trực tiếp trong ngành. Các đơn vị tham gia chương trình phải cam kết giảm giá, tăng quyền lợi và bảo đảm sự an toàn cao nhất cho khách hàng theo 5 tiêu chí của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, gồm: Điểm đến du lịch an toàn; Doanh nghiệp du lịch an toàn; Dịch vụ nghỉ, lưu trú, vui chơi an toàn; Dịch vụ ăn, uống, hàng hóa an toàn và Dịch vụ vận chuyển khách du lịch an toàn.

Chia sẻ về nỗ lực khắc phục ảnh hưởng của dịch Covid-19 đối với ngành du lịch, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình cho biết: “Cùng sự nỗ lực của toàn ngành, Hiệp hội Du lịch Việt Nam vừa thành lập Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam và phát động chương trình Kích cầu du lịch Việt Nam năm 2020 mang tầm cỡ quốc gia, huy động sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp và mở rộng địa bàn triển khai trên cả nước. VNA là đơn vị có nhiều nỗ lực và đóng góp thiết thực vào công cuộc phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian qua, đồng thời là một thành viên đáp ứng được đầy đủ tiêu chí của chương trình kích cầu du lịch”.

Phó Tổng Giám đốc VNA Lê Hồng Hà chia sẻ: “Với vai trò là hãng hàng không quốc gia, VNA luôn đồng hành cùng Tổng cục Du lịch và các đơn vị, hiệp hội trong ngành vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Việc trở thành đơn vị tiên phong phối hợp cùng Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam phát động chương trình “Chào Mặt trời” là nỗ lực của chúng tôi nhằm góp phần vào sự phục hồi của ngành du lịch và hàng không Việt Nam, đưa ngành du lịch sớm phát triển trở lại và hoàn thành mục tiêu trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước”.

Giữa dịch Covid-19, doanh nghiệp du lịch xoay chuyển để thu hút khách
Cùng với sự hỗ trợ từ chính phủ, các đơn vị lữ hành, kinh doanh dịch vụ cũng cần gấp rút liên kết, phối hợp xây dựng và đưa ra các sản phẩm phù hợp...
 
Khách du lịch châu Âu vẫn đổ về Việt Nam
Từ đầu năm 2020, dịch Covid-19 gây ảnh hưởng không nhỏ cho ngành du lịch. Tuy nhiên, lượng khách châu Âu đến Việt Nam vẫn tương đối ổn định.
 

Theo Nhân Dân

Phát động, chương trình, kích cầu du lịch
 
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Xếp theo:Mới nhấtHay nhất