Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 25 °C / 23 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Mù Cang Chải lọt tốp 20 điểm đến sắc màu nhất thế giới

Cập nhật: 20:25 ngày 10/04/2019
Ruộng bậc thang Mù Cang Chải (Yên Bái) đã chính thức được nằm trong tốp 20 điểm đến sắc màu nhất thế giới, do tạp chí du lịch CN Traveler (Conde Nast Traveler) bình chọn.

Giải thưởng thường niên của Tạp chí Conde Nast Traveler được biết đến như “đỉnh cao của ngành du lịch thế giới”. Và trong bảng xếp hạng mới nhất những điểm đến sắc màu nhất thế giới, ruộng bậc thang Mù Cang Chải đã xuất sắc "vượt qua mọi đối thủ" khác và được vinh danh trên tạp chí này.

{keywords}

Ruộng bậc thang Mù Cang Chải ở tỉnh Yên Bái trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram.

Ruộng bậc thang Mù Cang Chải ở tỉnh Yên Bái trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram với những bức ảnh có góc chụp ấn tượng. Các thửa ruộng bậc thang chuyển từ xanh sang vàng khi lúa chín vào tháng 10 hằng năm.

Vào thời điểm này cũng có nhiều lễ hội hấp dẫn được diễn ra tại đây thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Những cái tên khác cũng lọt top "Những địa điểm sắc màu nhất trên thế giới" bao gồm ánh sáng bắc cực quang ở Canada, Cao nguyên Scotland, rừng tre Arashiyama ở Nhật Bản, hồ Blue ở Iceland, biển Chết, cánh đồng hoa huệ xạ ở Hà Lan, vùng Provence ở Pháp, quần đảo Lofoten ở Na Uy...

Ruộng bậc thang Mù Cang Chải: Nguồn cảm hứng vô tận
(BGĐT)- Vẻ đep và con người vùng cao Mù Cang Chải bao đời nay đã khơi nguồn cảm hứng vô tận cho giới văn nghệ sỹ nói chung và nghệ sỹ nhiếp ảnh (NSNA) nói riêng sáng tạo nhiều tác phẩm ấn tượng về cảnh quan tuyệt đẹp nơi đây.
 
Tuần văn hóa ruộng bậc thang Mù Cang Chải - Mùa vàng trên non
Tối 13/9, tại Trung tâm huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái, Lễ khai mạc “Tuần Văn hóa và Du lịch danh thắng Quốc gia ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2015" chính thức khai mạc với chủ đề “Mùa vàng trên non.”
 
Bậc nhất kỳ quan ruộng bậc thang Mù Cang Chải - Yên Bái
(BGĐT) - Lên vùng cao Tây Bắc, đi đến đâu ta cũng gặp những thửa ruộng bậc thang như những vòng xuyến quấn quanh những ngọn núi cao chót vót. 
 
Khai mạc Tuần lễ văn hóa, thể thao và du lịch danh thắng quốc gia ruộng bậc thang Mù Cang Chải
Tối 28-9, tại Trung tâm huyện Mù Cang Chải, Yên Bái, tổ chức Tuần lễ văn hóa, thể thao và du lịch danh thắng quốc gia ruộng bậc thang Mù Cang Chải.
 
Theo Nhân dân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...