Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Một du khách Nhật ngã xuống nước, tử vong tại cảng Tuần Châu

Cập nhật: 09:14 ngày 04/03/2019
Vừa bước lên bờ sau khi đi thăm vịnh Hạ Long về, một du khách Nhật Bản trượt chân trên bậc lên xuống tại Cảng tàu du lịch quốc tế Tuần Châu, rơi xuống nước và tử vong sau đó.

Chiều nay (3-3), sau khi đi thăm vịnh Hạ Long về, vừa rời khỏi tàu để lên bờ, trong lúc vừa bước lên các bậc lên xuống tại cảng tàu, ông Mitsuyasu Masahiro, SN 1954, quốc tịch Nhật Bản, chẳng may bị trượt chân rồi rơi xuống nước. Ngay lập tức, những người xung quanh đó nhảy xuống vớt ông Mitsuyasu Masahiro lên và đưa vào Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy cấp cứu. Tuy nhiên, du khách này đã không qua khỏi.

{keywords}

Cảng tàu du lịch quốc tế Tuần Châu. 

Bác sĩ Giang Quốc Huy – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy – cho biết, ông Mitsuyasu Masahiro chết trước khi đến bệnh viện. “Về nguyên nhân du khách này tử vong như thế nào thì phải đợi kết quả điều tra của cơ quan công an” – ông Huy cho hay.

Theo một số nhân chứng, ông Mitsuyasu Masahiro bị ngã khi đang vui vẻ chào tạm biệt một số bạn đồng hành trên cùng chuyến thăm tàu vịnh Hạ Long.

Các cơ quan chức năng cũng đã thông báo cho gia đình nạn nhân và đơn vị liên quan tới để phối hợp giải quyết vụ việc.

Khẩn trương tìm kiếm 2 thuyền viên mất tích, xác định danh tính thuyền viên tử nạn
21 người trong thủy thủ đoàn tàu Aulac Fortune gặp nạn hôm 8-1 đã được bố trí ăn nghỉ tại khách sạn Panda Hotel quận Tsuen Wan, trên đảo Cửu Long, Hong Kong. Riêng thuyền viên Vũ Tiến Anh bị bỏng vẫn đang được điều trị tại bệnh viện, sức khỏe bình phục khá nhanh.
 
Tạm ngừng tour du lịch vượt thác ở Đà Lạt sau vụ du khách Hàn Quốc tử nạn
Sáng 23-9, bà Nguyễn Thị Nguyên, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng cho biết, Sở đã yêu cầu tạm dừng mọi tour du lịch mạo hiểm vượt thác ở Khu du lịch thác Datanla (phường 3, TP Đà Lạt) sau sự cố 1 du khách Hàn Quốc tử nạn khi tham gia trò chơi mạo hiểm đu dây vượt thác vào chiều 22-9.
 
Thăm hỏi gia đình cán bộ tử nạn trong vụ lật ca nô trên sông Hậu
Chiều tối 15-6, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia Khuất Việt Hùng đã có mặt tại tỉnh An Giang để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả và thăm hỏi các nạn nhân vụ tai nạn giao thông đường thủy trên sông Hậu làm một người chết, một người mất tích, 6 người bị thương xảy ra vào tối 14-6.
 
Nam sinh tử nạn khi cứu ba mẹ con được vinh danh
Hành động quên mình cứu người bị nạn của nam sinh quê Thanh Hoá được T.Ư Đoàn tặng Huy hiệu tuổi trẻ dũng cảm.
 
Theo Lao động
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...