Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chen chúc đổ về biển Sầm Sơn ngày nghỉ lễ

Cập nhật: 15:11 ngày 29/04/2018
Dòng người ùn ùn đổ về Sầm Sơn, chen chúc trong những ngày đầu nghỉ lễ 30-4 và 1-5 mặc dù thời tiết mưa ẩm.
{keywords}

Người dân chen chân đổ về Sầm Sơn trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ.

Dù mới chỉ là những ngày đầu nghỉ lễ 30-4 và 1-5 nhưng hàng vạn người đã chen chúc ùn ùn đổ về biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) nghỉ mát, khiến cho những bãi biển A, B, C, D ken đặc người.

Ngay từ chiều qua (28-4) và sáng nay (29-4), du khách thập phương từ mọi nẻo đường tiếp tục đổ về đây tận hưởng kỳ nghỉ lễ kéo dài tới bốn ngày. Đây là kỷ nghỉ lễ dài nhất trong năm.

Một số du khách cho rằng những năm gần đây tình trạng "chặt chém" đã giảm hẳn so với nhiều năm trước.

Hình ảnh về một Sầm Sơn đẹp, sạch đã khiến cho nhiều người lựa chọn cho kỳ nghỉ lễ. Hơn nữa, việc di chuyển đi lại cũng gần mà các dịch vụ ở Sầm Sơn hiện nay đã cho họ cảm giác thoải mái hơn nhiều so với trước đây.

Một người dân địa phương cho hay năm nay lượng người đổ về Sầm Sơn chưa nhiều như mọi năm vì do thời tiết còn chút se lạnh, hơn nữa mới chỉ là ngày đầu của kỳ nghỉ lễ nên chưa đông. Có thể trong những ngày tới số lượng du khách đổ về sẽ đông hơn nhiều so với hôm nay.

Ông Lê Ngọc Chiến, Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn (Thanh Hóa), thông tin Sầm Sơn đã thực sự thay đổi khi các chất lượng dịch vụ phục vụ khách đến với Sầm Sơn ngày càng đông, đặc biệt người dân địa phương đã nhận thức rõ vai trò chủ thể, làm chủ của chính mình.

PV (tổng hợp)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...