Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đà Nẵng mở rộng nhiều hoạt động dịch vụ du lịch về đêm

Cập nhật: 14:34 ngày 08/04/2018
Phố đêm ven biển mở cửa 24/7, sân golf về đêm phục vụ dòng du lịch nghỉ dưỡng cao cấp,... là những hoạt động mà ngành du lịch Đà Nẵng đang tích cực triển khai nhằm giữ chân du khách khi mùa lễ hội đang đến gần.
{keywords}

Đà Nẵng tích cực triển khai các hoạt động về đêm thu hút du khách.

Thông tin từ Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, thành phố đang tích cực triển khai kế hoạch mở phố đêm An Thượng cùng nhiều hoạt động du lịch về đêm để phục vụ du khách trong mùa lễ hội sắp đến.

Đầu năm 2018, UBND TP Đà Nẵng đã ký quyết định phê duyệt đề án Khu phố du lịch An Thượng, nằm ven biển phường Mỹ An, biến đây thành điểm dịch vụ 24/7 phục vụ du khách.

Thông tin trên khiến nhiều người phấn khởi bởi Đà Nẵng nay đã có thêm một điểm đến về đêm. Mô hình khu phố du lịch đêm An Thượng được định hướng không gian, quy hoạch, đầu tư và hoạt động gần giống một số khu du lịch đêm ở nước ngoài, được xây dựng, cải thiện hệ thống giao thông để giải quyết những vấn đề về lưu thông an toàn, tránh tắc nghẽn giao thông, ưu tiên bảo tồn và mở rộng không gian mở để giảm đi sự phát triển nóng, thiếu bền vững như các khu phố du lịch khác ở Việt Nam.

Bên cạnh những sản phẩm phục vụ du khách chung, với những cơ sở hạ tầng cao cấp hiện có và “dấu ấn Đà Nẵng” khi tổ chức thành công sự kiện Tuần lễ cấp cao APEC 2017, ngành du lịch Đà Nẵng đang tích cực đi theo dòng du lịch nghỉ dưỡng hạng sang.

Tháng 4-2018, Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, thành phố vừa cho phép đưa vào hoạt động sân golf về đêm tại quận Ngũ Hành Sơn để phục vụ dòng khách nghỉ dưỡng cao cấp.

Ông Ngô Quang Vinh – Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng chia sẻ, việc mở rộng các hoạt động thể thao - văn hoá theo hướng du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Nẵng đang được cả thành phố và doanh nghiệp chú trọng.

“Đà Nẵng là một trong những điểm thu hút khách du lịch, trong đó có loại hình du lịch thể thao như golf và tương lai là những môn thể thao bãi biển. Đây là cơ sở để thành phố tiếp tục tạo ra những sản phẩm du lịch cao cấp hấp dẫn du khách lưu lại lâu hơn, trải nghiệm nhiều dịch vụ hơn.

Một thực tế lâu nay là Đà Nẵng không có nhiều lựa chọn giải trí và trải nghiệm để giữ chân du khách, trong khi nhu cầu của họ lại rất đa dạng. Do đó, việc mở rộng các hoạt động du lịch về đêm đang được thành phố quan tâm chú trọng, qua đó góp phần giúp hoạt động du lịch trên địa bàn tăng trưởng tốt hơn” - ông Vinh chia sẻ.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...