Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Năm "bội thu" nhận giải thưởng danh giá của ngành du lịch Việt

Cập nhật: 08:51 ngày 10/01/2018
Năm 2017, ngành du lịch Việt Nam giành nhiều giải thưởng danh giá của Tổ chức Du lịch thế giới. Cũng là lần đầu tiên, trên bản đồ du lịch thế giới Việt Nam đánh dấu tên mình ở một số lĩnh vực đặc thù...

{keywords}

Sa Pa. Ảnh minh họa từ internet

Việt Nam có khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã xác lập một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử ngành du lịch thế giới khi lần thứ tư liên tiếp được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã trở thành “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới”.

Để đạt được các hạng mục giải thưởng quan trọng này, hai Khu nghỉ dưỡng của Việt Nam đã nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ các chuyên gia đầu ngành, các giám đốc điều hành cấp cao trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng đến từ hơn 140 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Nhà hàng La Maison 1888 của khu nghỉ dưỡng đồng thời được vinh danh ở hạng mục giải thưởng uy tín khác là “Nhà Hàng Fine Dining sang trọng nhất thế giới 2017”. 

Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới

"Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới năm 2017" của Việt Nam là công ty du lịch Vietravel. Vietravel đồng thời là đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh ở hạng mục du lịch thế giới.

Vietnam Airlines nhận hai giải thưởng uy tín tại World Travel Awards 2017

Tại Lễ trao giải Grand Final 2017, Vietnam Airlines vừa được Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards – WTA) vinh danh với hai giải thưởng uy tín “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hoá” và “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về hạng Phổ thông đặc biệt”. 

Năm 2017, Vietnam Airlines cũng nằm trong top 20 hãng hàng không có hạng Phổ thông đặc biệt tốt nhất thế giới theo xếp hạng của Skytrax.

Bên cạnh đó, rất nhiều điểm đến khác của Việt Nam cũng được những tổ chức du lịch uy tín quốc tế vinh danh. 

Khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip sở hữu sân golf The Bluffs đã được trao ba giải thưởng với các danh hiệu "Khách sạn có sân golf tốt nhất Việt Nam", "Khách sạn có sân golf tốt nhất châu Á" và “Khách sạn có sân golf tốt nhất Thế giới” tại sự kiện thường niên World Golf Awards vừa được tổ chức tại Tây Ban Nha.

Ngoài ra, Việt Nam còn được bình chọn là 1 trong 9 điểm đến tuyệt vời để nghỉ đông, lọt top 11 quốc gia du lịch giá rẻ lý tưởng trên thế giới và một số điểm ở Việt Nam cũng nhận được các giải bình chọn trên thế giới như Phong Nha - Kẻ Bàng.

Theo VnMedia

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...