Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 33 °C / 24 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Gợi ý hành trình du lịch dịp Tết

Cập nhật: 05:06 ngày 06/01/2018
Những năm gần đây, xu hướng đón Tết của người Việt đã dần thay đổi. Quan niệm “Tết là phải ở nhà” dần được thay thế bằng những chuyến du lịch, khám phá các miền đất mới. Do vậy, nhiều hãng lữ hành đã giới thiệu nhiều tour du xuân trong và ngoài nước hấp dẫn.

{keywords}

Du lịch ngày Tết đang trở thành trào lưu được nhiều gia đình lựa chọn.

Du xuân trong nước

Vào dịp Tết, xu hướng đi du lịch cùng cả gia đình lại tăng cao bởi đây là dịp duy nhất trong năm mà các thành viên có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Dù là đi du thuyền, tản bộ ngắm những công trình kiến trúc vĩ đại, đạp xe giữa vườn hoa ngát hương hay nghỉ dưỡng trên bãi biển ngập nắng… đều là hương vị cuộc sống tuyệt diệu giúp gia đình gắn kết, yêu thương nhau nhiều hơn.

Hiện nay nhiều gia đình đã có kinh nghiệm lên kế hoạch du lịch trước vài tháng để có thể tận hưởng ngày Tết trọn vẹn. Đăng ký tour Tết sớm, đăng ký vào các dịp khuyến mãi là sự lựa chọn đúng đắn để săn được tour giá cả hợp lý.

Một số hành trình nổi bật được rất đông du khách quan tâm trong dịp năm mới là tour chiêm ngưỡng các mùa hoa đẹp nhất trong năm dọc miền đất nước. Với mức giá 1,4-5,99 triệu đồng, du khách đã có một hành trình tuyệt vời đến với Sapa, Mộc Châu, Hà Giang ngắm thiên đường hoa đào, hoa mận, hoa mơ, hay Nghệ An ngắm hoa hướng dương, Đà Lạt, Miền Tây rực rỡ trong nắng xuân.

Đón xuân tại nước ngoài

Du khách có thể chọn hành trình tới Nhật Bản, Hàn Quốc ngắm hoa anh đào bằng máy bay riêng. Với mức giá từ 15,9 triệu đồng cho hành trình ngắm hoa anh đào cùng rất nhiều tiện ích khi du lịch bằng máy bay riêng như: Tiết kiệm thời gian, chi phí, lịch trình cố định…, du khách có thể yên tâm tận hưởng chuyến đi của mình.

Một đất nước khác có chung nhiều nét văn hóa đón Tết như Việt Nam là Trung Quốc. Nổi tiếng với thiên nhiên hùng vĩ, những địa danh tựa chốn bồng lai tiên cảnh, bộ sản phẩm chinh phục “Ngũ nhạc danh sơn” gồm Hằng Sơn, Hành Sơn, Thái Sơn, Hoa Sơn, Tung Sơn hay Lệ Giang - ShangriLa - Đại Lý sẽ khiến du khách say đắm bởi vẻ đẹp của những góc phố cổ kính, xen lẫn những con kênh nhỏ uốn lượn, những hồ nước tuyệt đẹp dưới chân thung lũng.

Nếu rủng rỉnh hơn về thời gian và tiền bạc, du khách có thể chọn đón Tết bên trời Tây. Nhắc tới châu Âu, nhiều người thường nghĩ tới những chuyến du lịch dài ngày, khó thu xếp công việc và tận hưởng vẻ đẹp của lục địa cổ kính. Ví dụ như hành trình Italia - Thụy Sỹ (8 ngày); Tây Ban Nha (7 ngày), miền Nam nước Pháp (7 ngày), Thổ Nhĩ Kỳ - Hy Lạp (8 ngày); Italia - Slovenia - Áo - Séc (9 ngày); Hungari - Áo - Séc (8 ngày), chắc chắn du khách có thể dễ dàng lựa chọn đi vào bất kỳ thời điểm nào trong năm chứ không riêng dịp Tết.

Châu Mỹ với những vùng đất vừa huyền bí vừa tráng lệ, sự cổ kính và hiện đại hòa quyện vào nhau, cùng nền văn hóa đa sắc cũng là một hành trình đáng trải nghiệm cho bất kỳ du khách nào. Bộ sản phẩm liên tuyến Mỹ - Canada hay Cuba sẽ cuốn hút du khách bằng sự sôi động, cuồng nhiệt của những vũ điệu La tinh, món ăn độc đáo cùng những địa danh không nên bỏ lỡ như: Thành phố Quebec, thành phố Lahabana, kênh đào Panama…

PV (tổng hợp)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...