Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Ngày hội khuyến mại du lịch có nhiều tour giá rẻ hấp dẫn

Cập nhật: 08:45 ngày 31/10/2017
Là một trong những sự kiện lớn trong năm do TP Hà Nội chủ trì, Ngày hội khuyến mại du lịch 2017 diễn ra trong 3 ngày, từ 3 đến 5-11 tại khu nhà Bát Giác (Vườn hoa Lý Thái Tổ). 
{keywords}

Rất nhiều gói khuyến mãi của các hãng lữ hành được mang tới Ngày hội khuyến mại du lịch. Ảnh minh họa

Ngày hội khuyến mại du lịch năm nay diễn ra tại không gian phố đi bộ xung quanh hồ Hoàn Kiếm giúp người dân, du khách khi đến đây không chỉ được trải nghiệm trò chơi dân gian, mà còn có cơ hội tiếp cận những chương trình giảm giá, khuyến mại do các công ty du lịch lữ hành, khách sạn đưa ra. 

Trong dịp này, các đơn vị lữ hành hàng đầu Việt Nam, các nhà cung cấp dịch vụ uy tín như hàng không, khách sạn… giới thiệu xu hướng du lịch và cũng là cơ hội để du khách tìm kiếm các tour khuyến mại với giá tốt chưa từng có.

Tham gia sự kiện này, nhiều doanh nghiệp du lịch lớn đã chuẩn bị các chương trình khuyến mãi "khủng" phục vụ du khách. Nhiều doanh nghiệp lữ hành sẽ triển khai chương trình “Tuần vàng khuyến mãi- bán tour không lãi”. Tất cả du khách đăng ký tour sẽ có cơ hội mua tour với giá tốt nhất từ trước tới nay.  Du khách sẽ có cơ hội tới thăm các địa danh hấp dẫn nhất mùa thu trong nước (Hà Giang, Cao Bằng...) hay các địa danh nổi tiếng tại châu Âu, châu Á, châu Úc... với giá tốt nhất. 

Theo Báo Chính phủ

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...