Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ấn Độ: Điểm đến mới lạ và khó quên

Cập nhật: 14:48 ngày 10/10/2017
Đất nước Ấn Độ là một sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống, với nền văn hóa sông Hằng phát triển rực rỡ cùng với sự đa dạng tôn giáo và sắc tộc. Ngoài các tour du lịch hành hương về đất Phật, Ấn Độ còn là điểm đến mới lạ và khó quên cho những ai thích khám phá những miền đất mới.

{keywords}

Ấn Độ được tạp chí National Geographic bình chọn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất mùa thu 2017. Đây là lúc thời tiết Ấn Độ khá ôn hòa, thời điểm lý tưởng nhất để thăm đền Taj Mahal. Tháng 10, 11 sau đợt gió mùa rất thuận lợi để du khách ngắm nhìn vẻ đẹp của ngôi đền đá cẩm thạch cùng các khu vườn xanh mát.

Mùa thu còn đánh dấu mùa lễ hội Diwali ở Ấn Độ, tôn vinh chiến thắng của ánh sáng trước bóng tối.

Ngoài ra, đến Ấn Độ du khách có thể tham quan thung lũng Kashmir - thành phố đẹp như tranh vẽ nằm ở cực Bắc thuộc bang Jammu và Kashmir ở miền Tây Bắc Ấn Độ, nơi được mệnh danh là thiên đường trên mặt đất. Đến Kashmir, du khách có thể đi thuyền dạo quanh hồ Dal, chiêm ngưỡng cảnh đẹp của những rặng núi tuyết, thưởng thức các món ăn truyền thống, mua sắm tại các cửa hàng bán đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo. Vùng đất này hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị tại Ấn Độ.

Theo VnMedia

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...