Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Quảng bá du lịch Việt Nam tại Italia

Cập nhật: 14:12 ngày 04/10/2017
Từ ngày 1 đến ngày 3-10, Tổng cục Du lịch Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Italia đã tổ chức các buổi giới thiệu, quảng bá về du lịch Việt Nam tại thành phố Milan và thủ đô Rome. 

{keywords}

Vịnh Hạ Long luôn đón chào du khách khắp nơi trên thế giới.

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình xúc tiến du lịch quốc gia 2017 của Tổng cục Du lịch.

Các buổi giới thiệu, quảng bá về du lịch của Việt Nam ở Italia đã thu hút sự tham dự của đông đảo quan chức ngành du lịch nước sở tại và đại diện các công ty hoạt động trong ngành du lịch lữ hành của phía bạn.
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hương và Đại sứ Việt Nam tại Italia Cao Chính Thiện đã giới thiệu với bạn bè Italia về đất nước, con người, danh lam thắng cảnh của Việt Nam, tình hình quan hệ hợp tác giữa hai nước nói chung cũng như trong ngành du lịch nói riêng. Cũng nhân dịp này, các công ty hoạt động trong ngành du lịch của hai nước đã có dịp gặp gỡ, kết nối và trao đổi về khả năng, cơ hội hợp tác.
Với hình ảnh quảng bá về du lịch sinh động, những tiết mục văn nghệ cổ truyền đặc sắc, các buổi giới thiệu của Việt Nam đã để lại ấn tượng khá sâu sắc trong lòng các đại biểu Italia. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Thị Thanh Hương nhấn mạnh, Việt Nam là đất nước tươi đẹp, giàu lòng mến khách với nhiều danh lam thắng cảnh như vịnh Hạ Long, hang Sơn Đoòng, luôn đón chào du khách khắp nơi trên thế giới.
Đến với Việt Nam, du khách quốc tế, trong đó có những người bạn Italia, sẽ cảm thấy thuận tiện, an toàn và được đáp ứng nhiều loại hình du lịch đa dạng, hấp dẫn, có chất lượng và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Sau chương trình ở Italia, Đoàn Tổng cục Du lịch Việt Nam lên đường sang Tây Ban Nha và có buổi giới thiệu và quảng bá về hình ảnh đất nước, con người, các điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam tại thành phố Valencia vào ngày 5-10.

Theo Thế giới và Việt Nam



Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...