Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đêm Việt Nam đậm đà bản sắc du lịch Việt

Cập nhật: 09:21 ngày 07/09/2017
Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 13 diễn ra từ ngày 7 đến 9-9 .
{keywords}
Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh 2017 là sự kiện quốc tế thường niên trên tinh thần hợp tác xây dựng và gắn kết 5 quốc gia:  Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam.

Tối 6-9, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình nghệ thuật "Đêm Việt Nam mang đậm bản sắc du lịch Việt". Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 13.

Với chủ đề “Đêm Việt Nam - đất nước tuyệt vời”, chương trình gồm các tiết mục ca, múa, nhạc dân tộc và hiện đại nhằm giới thiệu với quan khách quốc tế những tinh hoa của nghệ thuật truyền thống Việt Nam và sự tiếp nhận các giá trị đặc sắc của quốc tế. Bức tranh tổng thể về Việt Nam, điểm đến du lịch hấp dẫn với các danh lam thắng cảnh, các di tích lịch sử mang đậm dấu ấn dân tộc cùng nền văn hóa đặc sắc được giới thiệu qua các tiết mục biểu diễn nghệ thuật.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh nói: “Đây là một hoạt động mà TP Hồ Chí Minh thể hiện tính thân thiện và mến khách đối với những quan khách quốc tế và trong nước. Hội chợ du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2017 tiếp tục là cơ hội để chúng tôi giới thiệu những nét đẹp văn hóa của con người Việt Nam, của 54 dân tộc anh em, những vùng đất, những thắng cảnh đẹp”.

Tại chương trình, diễn ra lễ công bố Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airline) 2 năm liên tiếp được Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh Sky Trax công nhận là hãng hàng không 4 sao. Vietnam Airline được đánh giá ngày càng đầu tư nâng cao chất lượng, xây dựng nhiều sản phẩm mới đặc sắc, mở rộng mạng lưới đường bay, góp phần kết nối Việt Nam và thế giới.

Năm 2017, dự kiến Vietnam Airlines sẽ phục vụ trên 22 triệu lượt khách, trong đó xấp xỉ 8 triệu lượt khách quốc tế với những đường bay quan trọng dành cho khách từ các nước châu Âu về Việt Nam./.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...