Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

App về du lịch bạn nên cài đặt cho "dế yêu"

Cập nhật: 16:45 ngày 06/09/2017
Bạn thích đi du lịch - phượt nhưng thiếu thông tin? Một ứng dụng cung cấp hàng ngàn thông tin du lịch - phượt từ địa điểm, khách sạn, nhà hàng, phương tiện đi lại mang tên TripHunters sẽ  giúp bạn.

{keywords}

Ứng dụng TripHunter giới thiệu hàng ngàn địa điểm trải dài từ Bắc đến Nam, bao gồm: Danh lam thắng cảnh nổi tiếng, địa điểm vui chơi giải trí, bãi biển hoang sơ, núi non hiểm trở, những địa điểm ít người biết đến...

TripHunter là ứng dụng chia sẻ với bạn những đặc sản tuyệt hảo, tìm kiếm những địa điểm ăn uống gần đó, bao gồm nhà hàng, những quán ăn ngon-bổ-rẻ mà chỉ có người dân bản địa sành ăn uống mới biết!

Ứng dụng TripHunter cung cấp danh sách khách sạn từ bình dân đến cao cấp, homestay hay nhà bè và cả những địa điểm cắm trại. Ứng dụng du lịch TripHunter mang đến cho bạn nhiều ưu đãi giảm giá cực kì hấp dẫn, bạn có thể so sánh giá cả các khách sạn, tìm khách sạn giá rẻ nhất và đặt phòng khách sạn trực tuyến ngay trên ứng dụng.

Ứng dụng du lịch TripHunter hướng dẫn đường đi, thông tin liên lạc và cách đặt vé tàu xe, máy bay, địa điểm cho thuê xe máy,...

TripHunter là ứng dụng hỗ trợ bạn lên lịch trình và chi phí cho chuyến đi một cách hợp lý nhất, bảo đảm không bỏ sót các địa điểm du lịch - phượt thú vị nhất Việt Nam.

Ứng dụng du lịch TripHunter là nơi để bạn chia sẻ cảm xúc và hình ảnh trong những chuyến du lịch, đồng thời tham khảo các nhận xét, đánh giá khách quan từ người dùng khác ở từng địa điểm. 

Hỗ trợ bản đồ phân loại chi tiết tại các địa điểm du lịch, điểm đến hấp dẫn là điều sẽ tìm thấy trong ứng dụng du lịch TripHunter.

Chức năng này hỗ trợ bạn chia sẻ với ứng dụng TripHunter những nhà hàng ngon, quán cafe đẹp, khách sạn tốt, cách đặt phòng khách sạn giá rẻ hay giới thiệu về những địa điểm tham quan đẹp của quê mình.

Bạn tìm thấy điểm tham quan lạ, nhà hàng độc đáo hay khách sạn đặt phòng giá rẻ trên ứng dụng, hãy lưu lại để dành ngay nhé!

Bạn có thể tải ứng dụng này tại đây.

Theo VnMedia

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...