Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hàn Quốc đơn giản hóa việc cấp visa du lịch

Cập nhật: 19:30 ngày 11/07/2017
Đại sứ quán Hàn Quốc đơn giản hóa việc cấp visa cho khách du lịch Việt Nam thông qua một thỏa thuận hợp tác đã ký với Công ty du lịch Vietravel.

{keywords}
Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam và Phó Tổng Giám đốc Vietravel Nguyễn Thị Lê Hương ký thỏa thuận hợp tác đơn giản hóa việc cấp thị thực du lịch.

Công ty du lịch Vietravel là đại diện đứng đầu được chỉ định ký thỏa thuận hợp tác với Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam liên quan đến việc đơn giản hóa việc cấp thị thực cho khách du lịch.

Theo đó, Vietravel được Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tín nhiệm ủy thác hỗ trợ dịch vụ visa với chính sách ưu tiên đặc biệt bao gồm: Rút ngắn thời gian cấp visa, hạn chế yêu cầu tới phỏng vấn xin visa và miễn chứng minh tài chính có điều kiện.

Kể từ ngày 6-7-2017, tất cả khách hàng đăng ký tour du lịch tại Công ty Vietravel đều được hưởng chính sách ưu tiên đặc biệt gồm rút ngắn thời gian cấp visa xuống còn 5 ngày làm việc (thay vì 8 ngày như quy định trước đây), hạn chế yêu cầu tới phỏng vấn xin visa và miễn chứng minh tài chính cho một số nhóm đối tượng đặc biệt.

Để đạt được buổi ký thỏa thuận trên, Công ty du lịch Vietravel phải trải qua những vòng tuyển chọn với quy chuẩn gắt gao và đã đạt điều kiện đưa ra của Lãnh sự quán Hàn Quốc.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...