Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 26 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Biển Sầm Sơn đặc kín người tránh nóng

Cập nhật: 18:59 ngày 04/06/2017
Những ngày gần đây, nhiệt độ nhiều vùng trong cả nước đã tăng lên trên 40 độ C. Để giải nhiệt, người dân xứ Thanh và du khách đổ xô về biển Sầm Sơn…

{keywords}

Hàng vạn người đổ về biển Sầm Sơn "giải nhiệt". Ảnh chụp chiều 3.6. Ảnh: Hoài Thu

Những ngày gần đây, đặc biệt là 2 ngày qua, tầm khoảng 16 - 17 giờ chiều, sau thời gian chống chọi với “chảo lửa”, mọi người lại đổ dồn về Sầm Sơn “giải nhiệt” khiến bãi biển Sầm Sơn không còn chỗ chen chân.

Anh Đỗ Nhân Tôn (ở TP Thanh Hóa) cho biết: “Mấy hôm nay nóng quá, không thể chịu được, chiều nào sau khi tan sở, tôi lại cùng gia đình kéo nhau xuống biển để tắm. Khoảng 19 giờ mới về nhà ăn cơm, vì có về sớm nóng quá cũng không chịu nổi. Có những hôm xuống muộn là mất chỗ ngay vì lượng khách kéo về quá đông”.

Nhìn biển người đặc kín, chị Ngô Thị Hòa (một du khách ở Hà Nội) tâm sự: “Từ đầu mùa đến giờ, đây là lần thứ hai tôi cùng gia đình đến Sầm Sơn. Lần trước đi du lịch, còn lần này là đi tránh nóng. Dù lượng khách về đây rất đông nhưng tôi vẫn cảm thấy rất thoải mái bởi giá cả phải chăng, lại không phải chống chọi với cái nóng ở Hà Nội nữa”, chị Hòa nói.

Theo Trung tâm Khí tượng thủy văn Trung ương, ngày 4 và 5-6, do tác động của vùng áp thấp nóng phía Tây kết hợp với hiệu ứng gió phơn hoạt động mạnh nên nắng nóng gay gắt và đặc biệt xảy ra ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 37-40 độ C, có nơi hơn 41 độ C.

Nắng nóng còn tiếp diễn thì các khu nghỉ mát càng trở nên đông đúc và Sầm Sơn là một trong những điểm đến lý tưởng.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...