Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang trưng bày sản phẩm tiêu biểu tại Liên hoan ẩm thực Quảng Ninh 2020

Cập nhật: 11:06 ngày 24/07/2020
(BGĐT)-Tối 23/7, tại Công viên Sun World Hạ Long Park, TP Hạ Long (Quảng Ninh) khai mạc Liên hoan Ẩm thực Quảng Ninh 2020. 
Liên hoan năm nay có hơn 100 gian hàng của 11 tỉnh, thành phố đại diện cho các vùng miền tiêu biểu của ẩm thực 3 miền: Bắc-Trung-Nam. Trong đó, tỉnh Quảng Ninh có 20 gian hàng của các huyện, thị xã, thành phố, giới thiệu, quảng bá những đặc sản, sản phẩm OCOP và nghệ thuật ẩm thực đặc sắc của địa phương. 

{keywords}

Ban tổ chức tặng hoa cho các đơn vị tham gia Liên hoan (ảnh do Trung tâm Thông tin và Xúc tiến du lịch Bắc Giang cung cấp).

Tham gia liên hoan, tỉnh Bắc Giang trưng bày giới thiệu, quảng bá hàng thủ công truyền thống, hàng nông sản, các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh như: Mỳ Chũ; bánh đa Kế; bún khô Đa Mai; tương Trí Yên; mật ong hoa vải Lục Ngạn; rượu làng Vân; chè Bản Ven...; các sản phẩm, dịch vụ du lịch khác.

Trong khuôn khổ liên hoan, tỉnh Bắc Giang còn tham gia, triển khai các hoạt động liên kết phát triển du lịch Bắc Giang với Quảng Ninh và các tỉnh trong khu vực. 

{keywords}

Gian trưng bày giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Bắc Giang tại Liên hoan (ảnh do Trung tâm Thông tin và Xúc tiến du lịch Bắc Giang cung cấp).

Hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã làng nghề truyền thống sản xuất hàng hóa lương thực, thực phẩm mang đậm nét ẩm thực của tỉnh nhằm quảng bá thương hiệu  nông sản Bắc Giang tới du khách trong và ngoài nước. Thúc đẩy liên kết tiêu thụ sản phẩm, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. 

Tại các gian hàng còn có hoạt động trưng bày hình ảnh giới thiệu về vùng đất con người, các giá trị văn hóa, danh lam thắng cảnh, tài nguyên du lịch của tỉnh Bắc Giang. Liên hoan diễn ra từ ngày 23- 26/7. Ban Giám khảo sẽ đánh giá các gian hàng, trao thưởng cho các món ăn đặc sắc nhất trong liên hoan.

Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Tại Quyết định 1085/QĐ-TTg, Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Trị giữ chức Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
Giãn cách du lịch
(BGĐT) - Khác với mọi năm, năm nay, do dịch Covid-19 nên ngành Giáo dục kéo dài năm học đến gần giữa tháng 7, theo đó kỳ nghỉ hè đến muộn hơn. Lại cũng vì dịch nên các nước chưa mở cửa đường bay, du khách được khuyến cáo đi du lịch nội địa.
Công tác đối ngoại góp phần quảng bá du lịch Bắc Giang
(BGĐT) - Trong nhiều hoạt động giới thiệu, quảng bá du lịch Bắc Giang, Sở Ngoại vụ đã tăng cường các hoạt động đối ngoại thông qua các buổi làm việc, gặp gỡ đoàn khách nước ngoài; các sự kiện văn hóa đối ngoại; trang thông tin điện tử… Qua đó góp phần đưa hình ảnh đẹp của Bắc Giang đến với đông đảo bạn bè, du khách quốc tế.
Công Doanh 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...