Vietjet và Facebook triển khai chương trình quảng bá du lịch
Cập nhật: 09:24 | 02/07/2020

 

 

Hãng hàng không Vietjet cho biết hãng này cùng Facebook triển khai chương trình quảng bá du lịch “Bao la Việt Nam – Bay xanh cùng Vietjet”. Chương trình này nằm trong dự án “Tự hào Việt Nam” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Facebook phát động nhằm thúc đẩy kinh tế và du lịch hậu Covid-19.

Chương trình diễn ra không giới hạn khung giờ trong ba ngày vàng từ ngày 2 - 4/7, trên website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Khách hàng chỉ cần nhập mã “CHUYENBAYXANH” khi tìm kiếm các chuyến bay khởi hành từ ngày 17/8 đến ngày 31/12 (trừ các ngày lễ, Tết) để được hưởng ưu đãi lớn này.

Vietjet và Facebook, chương trình quảng bá du lịch, hãng hàng không Vietjet, Bao la Việt Nam, Bay xanh cùng Vietjet, Tự hào Việt Nam

Vietjet và Facebook triển khai chương trình quảng bá du lịch.

Nhân dịp này, Vietjet công bố siêu khuyến mại giảm 50% giá vé (chưa bao gồm thuế, phí) trên tất cả các đường bay nội địa để người dân và du khách thỏa sức khám phá vẻ đẹp bất tận của văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam.

Việt Nam được Tạp chí du lịch nổi tiếng của Mỹ là Travel + Leisure bình chọn vào Top điểm đến hàng đầu thế giới sau dịch Covid-19, bởi lợi thế cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, giá cả hợp lý và đang kiểm soát tốt tình hình dịch. 

Bên cạnh văn hóa ẩm thực độc đáo, con người mến khách, thì những điểm đến hấp dẫn như Đà Lạt, Phú Yên, Hà Nội, Huế, Hội An hay những bãi biển xanh bất tận tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc… luôn khiến bất cứ ai cũng muốn ghé thăm và khám phá.

Cùng với Facebook, Vietjet chung tay hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” cũng như “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020”, mang đến cơ hội đi lại, du lịch thuận tiện trong mùa cao điểm hè cũng như giới thiệu hình ảnh đất nước tới người dân và du khách trên toàn thế giới.

Công bố tour du lịch “Về miền di sản Ninh Bình - Thanh Hóa”
Sáng 25/6, tại thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình tổ chức Lễ công bố tour du lịch “Về miền di sản Ninh Bình - Thanh Hóa” và phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020. 
 
Du lịch nội địa tăng mạnh
(BGĐT)-Sau thời gian dài “đóng băng” vì đại dịch Covid-19, thời gian này, hoạt động du lịch của các công ty lữ hành bắt đầu nhộn nhịp, góp phần kích cầu du lịch trong nước.
 
Nhiều sự kiện đậm nét văn hóa địa phương tại Ngày hội Du lịch “Văn hóa Chợ nổi Cái Răng” năm 2020
Ngày 22/6, Ủy ban Nhân dân Quận Cái Răng phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ đã họp bàn về công tác chuẩn bị cho Ngày hội Du lịch “Văn hóa Chợ nổi Cái Răng lần thứ V, năm 2020.
 
Áp dụng chính sách kích cầu du lịch, Quảng Ninh đón trên 1,2 triệu khách
Sau một tháng áp dụng chính sách kích cầu du lịch, từ 15/5 đến giữa tháng 6, tỉnh Quảng Ninh đã đón được hơn 1,2 triệu lượt khách du lịch, doanh thu một tháng ước đạt 2,7 ngàn tỷ đồng. Lượng khách du lịch đến với Quảng Ninh tăng dần trở lại, đặc biệt vào các ngày cuối tuần.
 
Thể lệ cuộc thi viết về “Du lịch Bắc Giang”
Thực hiện Nghị quyết số 44 ngày 30/3/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát triển du lịch tỉnh Bắc Giang giai đoạn 2016 - 2020, chào mừng đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng.
 

Theo Nhân Dân

Vietjet và Facebook, chương trình quảng bá du lịch, hãng hàng không Vietjet, Bao la Việt Nam, Bay xanh cùng Vietjet, Tự hào Việt Nam
 
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Xếp theo:Mới nhấtHay nhất