Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Chính sách mới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Việt Nam tạm dừng miễn thị thực đơn phương với công dân 8 nước châu Âu

Cập nhật: 15:17 ngày 11/03/2020
Chính phủ Việt Nam quyết định tạm dừng thực hiện chính sách miễn thị thực đơn phương đối với công dân các nước: Đan Mạch, Na Uy, Phần Lan, Thụy Điển, Anh, Đức, Pháp và Tây Ban Nha.

Trước những diễn biến ngày càng phức tạp, lây lan nhanh và trên diện rộng của dịch Covid-19 trên toàn thế giới, để tăng cường phòng, chống, không để dịch bệnh lan rộng trong cộng đồng, Chính phủ Việt Nam quyết định tạm dừng thực hiện chính sách miễn thị thực đơn phương đối với công dân các nước: Đan Mạch, Na Uy, Phần Lan, Thụy Điển, Anh, Đức, Pháp và Tây Ban Nha, áp dụng từ 0 giờ ngày 12/3/2020.

{keywords}

Làm thủ tục nhập cảnh tại cửa khẩu Tân Sơn Nhất.

Việt Nam đã thông báo quyết định này cho các quốc gia nói trên và sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các nước, các tổ chức, đối tác quốc tế trong việc phòng chống, kiểm soát dịch bệnh.

Ban hành hướng dẫn giúp học sinh toàn thế giới ngăn ngừa dịch Covid-19
UNICEF hối thúc các trường cung cấp thông tin cho học sinh về việc rửa tay, tránh tiếp xúc với các bề mặt không an toàn, hướng dẫn dùng khăn giấy hoặc phần ngoài cánh tay che miệng khi hắt hơi và ho.
Triệu tập người tung tin thất thiệt “3 ca tử vong” vì dịch Covid-19
H. đăng thông tin thất thiệt 3 người tại Nghệ An tử vong vì dịch Covid-19. Biết việc làm của mình là sai trái, H đã tự gỡ bỏ bài viết đồng thời xin lỗi.
Ca mắc Covid-19 thứ 35 là nữ nhân viên Điện máy Xanh ở Đà Nẵng
Đây là ca mắc Covid-19 thứ 35 tại Việt Nam. Bệnh nhân là nhân viên siêu thị Điện máy Xanh đã có tiếp xúc trực tiếp với hai du khách nhiễm bệnh.
Dịch Covid-19: Không khai báo y tế, làm lây lan dịch bệnh có thể lĩnh án tù
Bị phạt tù từ 5 năm đến 10 năm nếu hành vi trốn tránh khai báo dẫn đến phải công bố dịch thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND cấp tỉnh hoặc Bộ trưởng Bộ Y tế; làm chết người.
Điều phối viên LHQ tin tưởng nỗ lực chống dịch Covid-19 của Việt Nam
Chiều 10/2, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Điều phối viên thường trú Liên Hợp quốc (LHQ) tại Việt Nam, ông Kamal Malhotra để trao đổi về một số vấn đề, gồm sự tham gia của Việt Nam tại Hội đồng Bảo an (HĐBA) LHQ, các hoạt động gìn giữ hòa bình LHQ và nỗ lực chống dịch bệnh Covid-19.

Theo Vietnam+

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...