Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lục Ngạn: Đắp mô hình quả cam khổng lồ ngay tại vườn, thu hút du khách

Cập nhật: 14:22 ngày 21/11/2020
(BGĐT)- Ông Diệp Văn Báo, nông dân thôn Sẻ Mới, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) được Công ty TNHH Giáo dục, trải nghiệm Green Dream hỗ trợ đã đắp một quả cam khổng lồ ngay tại vườn.
{keywords}

Ông Diệp Văn Báo bên mô hình quả cam khổng lồ.

Ông Báo cho biết, với sự hướng dẫn và hỗ trợ của Công ty TNHH Giáo dục, trải nghiệm Green Dream, ông cùng nhân viên Công ty và vợ con đã tự thiết kế, mua nguyên vật liệu về làm mô hình quả cam ngay tại vườn của gia đình. “Mục đích của việc này là tạo cảnh đẹp cho khu vườn quả, hơn nữa du khách đến tham quan, trải nghiệm sẽ được chụp ảnh lưu niệm với mô hình quả cam- một đặc sản của mảnh đất Lục Ngạn”, ông Báo nói.

Mô hình quả cam được làm bằng bê tông cốt thép, chiều cao khoảng 3,5m, đường kính rộng khoảng 2,5m, được đặt trên một chiếc đĩa (cũng làm bằng bê tông, cốt thép, rộng khoảng 4m). Quả cam có cửa cho khách chui vào, ngồi chụp ảnh.

{keywords}

Nhiều khách du lịch thích thú chụp ảnh bên mô hình quả cam khổng lồ.

Do được tạo tác rất giống quả cam thật, với sơn màu vàng đặc trưng nên mô hình này đã thu hút được nhiều du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh làm kỷ niệm.

Được biết, gia đình ông Diệp Văn Báo là một trong những địa điểm được Công ty TNHH Giáo dục, trải nghiệm Green Dream hợp tác, đầu tư làm nơi đưa đón khách du lịch trong, ngoài tỉnh đến tham quan, trải nghiệm vườn cây ăn quả và ăn nghỉ tại đây.

{keywords}

Nhiều khách còn chui vào trong quả để chụp ảnh.

Hiện gia đình ông Báo có hơn 1 nghìn cây cam các loại, ước năm nay thu về hơn 30 tấn quả. Đây là vườn cam lâu năm, cây khá cao, to, chăm sóc theo quy trình VietGAP cho quả sai, mẫu mã đẹp và ăn thơm ngon. Vì thế, đã tạo cảnh đẹp cho du khách đến tham quan, trải nghiệm, chụp ảnh và thưởng thức quả ngay tại vườn.

Hội chợ Cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn 2020 hấp dẫn du khách
(BGĐT) – Tiếp tục chương trình của Hội chợ Cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) năm 2020, ngay từ sáng sớm 21/11, dòng người từ khắp nơi đổ về khu vực Quảng trường trung tâm huyện để tham quan các gian hàng, tìm mua những loại hoa quả, nông sản đặc sắc, giao lưu văn hóa văn nghệ.
Khai mạc Hội chợ Cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn
(BGĐT) - Tối 20/11, UBND huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) tổ chức khai mạc Hội chợ Cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn năm 2020.
Phát triển du lịch vườn quả Lục Ngạn
(BGĐT) - Đã 5 mùa tổ chức Ngày hội trái cây, năm nay, ngoài quảng bá chính cho cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng của huyện, Lục Ngạn (Bắc Giang) còn ấp ủ một khát vọng lớn hơn, đó là làm du lịch miệt vườn, tổ chức các tour, tuyến du lịch. Đó là lời khẳng định với báo giới của Chủ tịch UBND huyện La Văn Nam.

Thành Nam

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...