Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch Bắc Giang
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lý Nhã Kỳ làm Đại sứ Du lịch Vũng Tàu

Cập nhật: 19:44 ngày 23/05/2020
Lý Nhã Kỳ lên kế hoạch quảng bá quê hương Vũng Tàu trên cương vị Đại sứ Du lịch. 

Gần đây, Lý Nhã Kỳ làm việc với đại diện Sở Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu về kế hoạch sắp tới. Người đẹp cho biết cô nhận lời làm Đại sứ Du lịch trở lại sau tám năm vì tình cảm đặc biệt dành cho quê hương.

{keywords}

Lý Nhã Kỳ trong cuộc họp với Sở Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu.

Người đẹp nói: "Đây là niềm vui, tự hào dành cho bản thân. Với kinh nghiệm sẵn có trong lĩnh vực du lịch và ngoại giao, tôi rất tự tin và đã sẵn sàng để hoàn thành tốt nhiệm vụ".

Trước đây, Lý Nhã Kỳ cho biết đi quảng bá du lịch mất nhiều thời gian, tốn kém nhưng cô thấy vui vì làm lợi cho đất nước, giúp bạn bè trên thế giới hiểu thêm về Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ hứa đóng góp công sức vào việc xây dựng hình ảnh cho Bà Rịa - Vũng Tàu và đồng hành trong các sự kiện quan trọng của tỉnh. Cô cũng sẽ mời nhiều nghệ sĩ Việt chung tay. Ngoài ra, cô chia sẻ các ý tưởng để thu hút đầu tư, phát triển kinh tế bên cạnh du lịch.

{keywords}

Người đẹp nói sẽ mời nhiều nghệ sĩ đồng hành để quảng bá du lịch tỉnh, người đầu tiên là nam diễn viên Liên Bỉnh Phát (trái).

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982. Cô từng đảm nhận vai trò Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2011 - 2012. Năm 2013, do bận nhiều lịch trình cá nhân, người đẹp xin rút khỏi vị trí này. 

Năm 2016, cô trở thành Phó chủ tịch Liên đoàn xe đạp môtô thể thao Việt Nam. Từ năm 2018 đến nay, Lý Nhã Kỳ được bổ nhiệm Lãnh sự danh dự của Rumani tại TP. HCM. Cô vẫn tham gia quảng bá nhiều hoạt động du lịch, thể thao trong nước như Lễ hội Áo dài TP HCM, giải đua xe đạp...

“Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”
Đây là chương trình do Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch phát động từ ngày 1/6 đến hết năm 2020 nhằm sớm phục hồi ngành du lịch sau quãng nghỉ dài bởi dịch bệnh Covid-19. Nhiều địa phương, doanh nghiệp lữ hành ngay lập tức đã đưa ra các gói kích cầu, giảm giá với mục tiêu lấy thị trường nội địa làm trọng tâm.
Đặc sắc Tuần du lịch "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An"
Ngày 16/5, tại Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình đã diễn ra các hoạt động đặc sắc mở đầu Tuần du lịch Ninh Bình với chủ đề “Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An” năm 2020. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tỉnh Ninh Bình không tổ chức lễ khai mạc sự kiện này, nhưng sự kiện vẫn thu hút rất đông nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia sáng tác.
Phát động cuộc thi clip quảng bá du lịch truyền cảm hứng cho du khách
Lễ phát động Cuộc thi clip quảng bá du lịch Việt Nam đã diễn ra ngày 15/5 tại Hà Nội. Đây là sự kiện do Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức với sự hỗ trợ của Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội và Công ty Mr.Linh’s Advanture.
Bắc Giang: Khởi động lại du lịch sau đại dịch Covid-19
(BGĐT) - Sau một thời gian bị “đóng băng” bởi dịch Covid-19, gần đây hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Bắc Giang bắt đầu khởi động trở lại với những tín hiệu vui.
Bắc Giang: Địa điểm Chiến thắng Xương Giang và Cụm di tích cây Dã Hương được công nhận là điểm du lịch
(BGĐT)-UBND tỉnh Bắc Giang vừa ra quyết định công nhận điểm du lịch đối với Di tích Quốc gia đặc biệt Địa điểm Chiến thắng Xương Giang (TP Bắc Giang) và Cụm di tích cây Dã Hương, đình, đền chùa xã Tiên Lục (Lạng Giang).

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...