Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sức khỏe
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Giám đốc nhà hàng Adora lên tiếng vụ hàng loạt khách nghi ngộ độc

Cập nhật: 20:18 ngày 08/07/2019
Về vụ việc khách hàng nghi bị ngộ độc thực phẩm sau tiệc cưới tại nhà hàng The Adora Luxury ở Tân Bình, TP Hồ Chí Minh (HCM) tối 30-6 vừa qua, giám đốc điều hành nhà hàng này đã chính thức lên tiếng.

Chiều 8-7, ông Nguyễn Đình Nhân - Giám đốc điều hành Adora Center đã chính thức gửi lời cáo lỗi với tất cả quý khách hàng và những người thân quen của quý khách đã không may bị ảnh hưởng từ sự việc này và xin nhận trách nhiệm đầu tiên.

{keywords}

Một khách hàng nghi ngộ độc sau tiệc cưới tại nhà hàng The Adora Luxury (Tân Bình, TPHCM) tối 30-6 vừa qua.

Ngoài ra, ông Nhân cũng nhận trách nhiệm về những ứng xử không đúng mực của những nhân sự từ Adora Center khiến khách hàng bức xúc cũng như phản hồi chậm trễ tới khách hàng và báo chí…

Cũng theo ông Nhân, sau khi nắm thông tin, Ban Giám đốc đã từ nước ngoài trở về và trong thời gian qua đã đi thăm hỏi, hỗ trợ những người đang bị ảnh hưởng sức khỏe.

Vị Giám đốc điều hành này cho biết thêm, công ty đang tiến hành rà soát và điều tra quy trình nội bộ để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến sự việc vừa qua và cam kết chịu trách nhiệm, khắc phục thỏa đáng với các bên liên quan.

Trước đó, có thông tin về việc hàng chục người đã nhập viện vì có triệu chứng đau bụng, nôn ói, sốt,…. sau khi dự tiệc cưới tại nhà hàng The Adora Luxury (Tân Bình, TP HCM) tối 30-6.

Được biết, qua chẩn đoán, nhiều người bị nhiễm trùng đường tiêu hóa, nhiễm khuẩn đường ruột.

Hơn 200 người ngộ độc thức ăn khi dự sinh nhật cựu đệ nhất phu nhân Philippines
Thức ăn ôi thiu có thể là nguyên nhân khiến những người tham dự bữa tiệc bị ngộ độc và phải nhập viện.
Vụ 76 người ngộ độc thực phẩm tại Tân Yên: Cơ sở sản xuất bánh dày bị phạt 12,5 triệu đồng
(BGĐT) - Ngày 1-7, Chủ tịch UBND huyện Tân Yên đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính 12,5 triệu đồng đối với chủ cơ sở sản xuất bánh dày tại thôn Tân Hòa, xã Hợp Đức do chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm không đáp ứng kiến thức về an toàn thực phẩm (ATTP) theo quy định của pháp luật. 
Hàng trăm người nhập viện sau khi ăn tiệc cưới tại nhà hàng ở TP Hồ Chí Minh
Sau khi dự tiệc cưới tại nhà hàng The Adora Center, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh (HCM), hàng trăm người bị sốt kèm đau bụng, tiêu chảy phải nhập viện cấp cứu.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...