Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tránh xe container, người ngồi xe máy ngã nhào và tranh luận ai đúng ai sai

Cập nhật: 11:00 ngày 30/11/2020
Chiếc xe container bấm còi lớn khi thấy trước mặt là hai người đi xe máy đang sang đường, khiến người ngồi phía sau nhảy khỏi yên xe và ngã nháo nhào.

Tình huống xảy ra ngày 28/11 trên một tuyến đường thuộc địa phận Hưng Yên. Camera hành trình của xe container đã ghi lại được diễn biến.

Theo đó, chiếc xe đầu kéo đang chạy thì gặp hai người trên xe máy rẽ trái để sang đường. Lái xe container nhấn còi cảnh báo và tiếp tục hú còi dài hơi hơn khi khoảng cách giữa hai phương tiện càng gần.

Khi thấy xe đầu kéo tiến lại sát mình, người phụ nữ có vẻ đã nhảy khỏi xe máy và bị ngã ra đường, trước khi đi được vào lề bên phải. Trong khi đó, người đàn ông điều khiển xe máy cũng nhích ga để rẽ sang bên trái.

Không có ai bị thương nghiêm trọng, tuy nhiên tình huống đã thu hút hàng trăm bình luận trên mạng xã hội với nhiều ý kiến khác nhau.

"Xe máy sang đường ẩu quá, nhìn thấy xe container đi ngay sau mình thì nên dừng lại để nó qua trước rồi mình rẽ sang, nhanh một chút làm gì", tài khoản Facebook Nguyễn Nam nêu quan điểm. "Một khi đã lỡ rồi thì phải tăng ga đi thẳng luôn, đừng cố mà rẽ nữa".

Có quan điểm lại cho rằng lỗi thuộc về xe container. "Đường thế này mà xe đầu kéo vẫn phóng ầm ầm. Với bấm còi thì bấm từ xa chứ chạy lại sát người ta rồi kéo còi hơi thì ai chẳng giật mình. Tình huống này, người vợ nghe còi to quá nên mới hoảng hốt nhảy khỏi xe máy, ông chồng thì cũng luống cuống xử lý", thành viên Lê Toàn viết.

"Nhìn hai người trông giống một cặp vợ chồng, lỗi có phần thuộc về họ khi sang đường mà không quan sát, nhưng cũng phải xem lại tài xế container khi đi qua điểm giao cắt mà chạy nhanh, văn hóa bấm còi cũng không ổn", nick Facebook Nguyễn Bảo nêu ý kiến.

Quả bom tại phố Cửa Bắc đã được chuyển đi hủy nổ an toàn
Sáng 30/11, ông Tạ Nam Chiến, Chủ tịch UBND quận Ba Đình (Hà Nội), cho biết, lúc 23 giờ 40 phút ngày 29/11, quả bom phát lộ tại công trình xây dựng ở số 150 phố Cửa Bắc đã được lực lượng quân sự của Bộ Tư lệnh Thủ đô đưa lên xe chuyên dụng để chuyển đến nơi xử lý và hủy nổ an toàn.
Lâm Đồng: Cứu được hai du khách giữa dòng lũ, hai người vẫn đang mất tích
Tối 29/11, tại hiện trường vụ du khách bị lũ cuốn trôi ở thôn K’long K’lanh (xã Đạ Chais, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng), ông Sử Thanh Hoài, Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương, cho biết: Lực lượng cứu hộ đã cứu được hai du khách đều từ TP Hồ Chí Minh lên du lịch tại Đà Lạt là Đỗ Hoàng Dũng (sinh năm 1992, trú tại quận 8) và Đặng Quốc Hoài Trinh (sinh năm 1987, trú tại huyện Hóc Môn).

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...