Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nghệ An: Xác minh thông tin “bác sĩ ôm sinh viên ngủ trong ca trực”

Cập nhật: 12:11 ngày 21/01/2020
Ngay sau khi những hình ảnh được cho là của một nam bác sĩ tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa (HNĐK) Nghệ An đang ôm sinh viên ngủ trong ca trực được chia sẻ một cách chóng mặt trên mạng xã hội. Sở Y tế Nghệ An đã yêu cầu xác minh, làm rõ, xử lý nghiêm nếu có vi phạm.

Ngày 20-1, Sở Y tế Nghệ An có văn bản gửi Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An về việc báo cáo vi phạm đạo đức của nhân viên y tế. Nội dung văn bản nêu rõ: Sở Y tế Nghệ An nhận được thông tin nhân viên y tế Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An vi phạm đạo đức của cán bộ y tế "ôm sinh viên ngủ trong ca trực".

{keywords}

Hình ảnh được cho là ghi lại cảnh "bác sĩ ôm sinh viên ngủ trong ca trực" được lan truyền trên mạng xã hội.

Giám đốc Sở Y tế yêu cầu Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An xác minh thông tin này, xử lý nghiêm nếu có vi phạm. Đồng thời nghiêm cấm các cán bộ y tế có các hành vi vi phạm đạo đức, vi phạm Luật Hôn nhân gia đình. Báo cáo kết quả xác minh về Sở Y tế trước ngày 5-2.

Ông Trần Tất Thắng - Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cho biết, lãnh đạo bệnh viện đã xem những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội và đang cho xác minh, kiểm tra làm rõ. Bệnh viện sẽ làm việc với người bị phản ánh, với khoa và với các bác sĩ, nhân viên trong khoa này để làm rõ sự việc.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh được cho là ghi lại tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An. Hình ảnh cho thấy một đôi nam nữ đang ôm nhau trên chiếc đệm trải trong phòng trực. Trên bàn có tập "hồ sơ bệnh án" in logo của Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An. Nam nhân vật trong ảnh được cho là một bác sĩ đang công tác tại đây, còn cô gái là sinh viên đang thực tập tại bệnh viện. Thông tin trên được chia sẻ rộng rãi nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Dịch vụ “ăn theo” Tết hút khách
(BGĐT) - Những ngày giáp Tết Nguyên đán là thời điểm nhiều loại dịch vụ như: Thuê mặt bằng kinh doanh, vận chuyển hoa, cây cảnh... hút khách. Nhiều người tranh thủ làm thêm để có thu nhập lo cho cái Tết đủ đầy hơn.
Thời tiết ấm dần từ hôm nay
Từ hôm nay (21-1), nhiệt độ các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ tăng chậm trở lại, trời ấm dần trước khi đón đợt gió mùa Đông Bắc mới vào chiều 30 Tết.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...