Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chiếc xe khách bất ngờ bốc cháy, hơn 10 hành khách bỏ chạy thoát thân

Cập nhật: 20:13 ngày 05/12/2019
Chiếc xe khách đang di chuyển trên đường thì bất ngờ bốc cháy dữ dội, khói bao trùm khắp khoang xe, hơn 10 hành khách đã hô hoán chạy, nhảy xuống khỏi xe để thoát thân.

Theo đó, vào khoảng 13 giờ ngày 5-12, chiếc xe khách mang biển kiểm soát 12B -005.14 (địa chỉ tại tỉnh Lạng Sơn) đang di chuyển trên Quốc lộ 1A theo hướng Bắc – Nam, khi đi đến địa phận xã Hà Yên, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) thì đầu xe bất ngờ bốc cháy.

{keywords}

Thời điểm chiếc xe bị cháy. 

Thấy vậy, ngay lập tức tài xế cho xe dừng lại và hô hoán hành khách chạy khỏi xe để thoát thân. Khi hơn 10 hành khách và tài xế thoát ra khỏi xe thì ngọn lửa bốc lên, bao trùm cả xe.

"Chúng tôi mới ăn cơm trưa xong và lên xe chạy được một đoạn, thì chiếc xe bất ngờ bốc cháy, hơn 10 người trên xe lúc này hô hoán nhau chạy ra khỏi xe trước khi ngọn lửa bao trùm. Đa số các hành khách, phần nhiều di chuyển đến tỉnh Phú Yên và Đắk Lắk" - một hành khách trên xe kể lại.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Hà Trung, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều 2 xe cứu hỏa tới hiện trường để dập lửa. Đến khoảng 14 giờ 15 phút cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế hoàn toàn được ngọn lửa.

Tại hiện trường, chiếc xe khách hai tầng bị thiêu rụi, rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. Vụ cháy cũng khiến tuyến Quốc lộ 1A (đoạn qua đây) bị ùn tắc cục bộ. Nhiều người nhận định, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy, rất có thể là do bị chập điện ở phía đầu xe.

Hiện, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa vẫn đang tiến hành thống kê chi tiết về thiệt hại và tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Khởi tố băng cướp tiệm vàng lập qua mạng xã hội
Ngày 5-12, Công an TP Hồ Chí Minh cho biết đã khởi tố ba đối tượng tham gia vụ cướp tiệm vàng tại địa chỉ 65/1 đường Trần Văn Mười, ấp Xuân Thới Đông 1, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.
Thanh Hóa: Nghi vấn chồng đi săn thú rồi bắn nhầm vợ tử vong
Ngày 5-12, Công an huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) cho biết , cơ quan chức năng đã thực hiện lệnh bắt, tạm giữ hình sự đối với ông Vi Văn Phuôn (53 tuổi, thị trấn Quan Sơn) để điều tra vụ án  "vô ý làm chết người". 

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...