Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ ly hôn vợ chồng Tập đoàn cà phê Trung Nguyên: Ông Vũ muốn xong, bà Thảo đòi hủy sơ thẩm

Cập nhật: 12:16 ngày 04/12/2019
Sáng 4-12, toà phúc thẩm vụ ly hôn của vợ chồng Tập đoàn cà phê Trung Nguyên bước vào ngày xét xử cuối cùng.

Vẫn luôn là người đến trước trong các lần hầu toà, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết mong muốn kết thúc nhanh chóng vụ việc để tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Trung Nguyên.

"Tôi muốn chấm dứt nỗi đau này sớm đi, cho bản thân tôi và cho cả tập đoàn nữa" - ông Vũ nói.

{keywords}

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mong muốn huỷ toàn bộ bản án sơ thẩm.

Trong khi đó, trước khi bước vào phòng xét xử, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết: "Mong muốn của tôi là huỷ toàn bộ bản án sơ thẩm. Tôi tin vào công lý, tin vào luật pháp sẽ bảo vệ cho doanh nhân, bảo vệ phụ nữ và trẻ em trong vụ việc này".

Nhận định về 2 ngày xử vừa qua, ông Vũ cho rằng hội đồng xét xử đã công tâm, khách quan trong tiến trình phân định vụ ly hôn. Tuy nhiên, bà Thảo lại cho rằng có nhiều điểm bất hợp lý khi quan điểm kháng cáo của bà chưa được làm rõ.

{keywords}

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại phiên xử sáng 4-12

Trước đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục yêu cầu đưa ông Vũ đi giám định năng lực hành vi dân sự vì cho rằng sức khoẻ của ông Vũ không bảo đảm. Trái lại, ông Vũ khẳng định mình hoàn toàn bình thường, khoẻ mạnh. "Nếu tôi tâm thần thì đất nước này cần phải nhiều người tâm thần hơn tôi nữa" - ông Vũ cho biết.

Trong sáng 4-12, toà sẽ tiếp tục phần xét hỏi và tranh luận giữa các bên đương sự.

Ngày đầu phúc thẩm ly hôn Trung Nguyên: Bà Diệp Thảo vẫn muốn đoàn tụ
Bước ra khỏi phòng xét xử sáng 2-12, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cùng luật sư đại diện không đi thẳng ra xe như mọi lần mà dừng lại nói vài lời với báo giới. 
Lần thứ 3 xin hoãn, tòa tạm dừng xác minh bà Lê Hoàng Diệp Thảo có nằm viện
Trước phiên xét xử diễn ra một ngày, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tổ chức họp báo, nhưng bất ngờ sáng nay diễn ra phiên phúc thẩm, bà lại có đơn xin hoãn vì lý do sức khỏe.
Bà Thảo nhập viện, tòa hoãn xử vụ ly hôn vợ chồng "vua cà phê"’ Trung Nguyên
Hội đồng xét xử (HĐXX) cho rằng bà Thảo bị bệnh không bảo đảm sức khỏe tới dự phiên tòa là do sự kiện bất khả kháng nên cần hoãn phiên tòa để bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp cho bà Thảo.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...