Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 26 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ngày đầu phúc thẩm ly hôn Trung Nguyên: Bà Diệp Thảo vẫn muốn đoàn tụ

Cập nhật: 14:53 ngày 02/12/2019
Bước ra khỏi phòng xét xử sáng 2-12, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cùng luật sư đại diện không đi thẳng ra xe như mọi lần mà dừng lại nói vài lời với báo giới. 

Ngày 2-12, phiên xử đầu tiên của toà phúc thẩm vụ ly hôn vợ chồng tập đoàn Trung Nguyên diễn ra. Toà chấp nhận đề nghị xử kín của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Kết thúc phần xét hỏi buổi sáng, bước ra khỏi phòng xét xử, ông Đặng Lê Nguyên Vũ không nói gì mà rời ngay khỏi toà. Trong khi đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cùng các luật sư bảo vệ quyền lợi là Phạm Công Hùng và Lê Thị Hoài Giang dừng lại nói vài lời với đội ngũ phóng viên đang chờ đợi bên ngoài.

{keywords}

Luật sư Lê Thị Hoài Giang đại diện quyền lợi cho bà Thảo.

Theo đó, trong phiên toà sáng nay, bà Lê Hoàng Diệp Thảo có đề nghị thay đổi thành viên hội đồng xét xử vì hai thành viên là ông Phan Đức Phương và ông Nguyễn Hữu Ba từng giải quyết các vụ việc liên quan đến bà và không chấp nhận kháng cáo của bà.

Tuy nhiên, hội đồng xét xử cho rằng yêu cầu này của bà Thảo là không có căn cứ.

Đồng thời, theo luật sư Lê Thị Hoài Giang, bà Thảo tiếp tục có yêu cầu giám định năng lực hành vi dân sự của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. "Tuy nhiên, hội đồng xét xử cũng không chấp nhận yêu cầu này" - vị luật sư nói.

Đáng chú ý, theo luật sư Phạm Công Hùng cho biết: "Một điểm quan trọng là sáng nay toà không triệu tập người đã giám định khối tài sản chung giữa ông Vũ và bà Thảo. Đây là một điều khó khăn cho chúng tôi khi tham gia phiên xét xử này".

Trong khi đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục bày tỏ mong muốn được đoàn tụ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. "Tôi cần phiên toà được thực hiện đúng pháp luật và công lý, cả tôi và các con đều mong toà xem xét để có cơ hội được đoàn tụ, chăm sóc sức khoẻ cho chồng tôi".

Phiên toà phúc thẩm vụ ly hôn vợ chồng tập đoàn Trung Nguyên dự kiến kéo dài đến ngày 4-12.

Bà Thảo nhập viện, tòa hoãn xử vụ ly hôn vợ chồng "vua cà phê"’ Trung Nguyên
Hội đồng xét xử (HĐXX) cho rằng bà Thảo bị bệnh không bảo đảm sức khỏe tới dự phiên tòa là do sự kiện bất khả kháng nên cần hoãn phiên tòa để bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp cho bà Thảo.
Lần thứ 3 xin hoãn, tòa tạm dừng xác minh bà Lê Hoàng Diệp Thảo có nằm viện
Trước phiên xét xử diễn ra một ngày, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tổ chức họp báo, nhưng bất ngờ sáng nay diễn ra phiên phúc thẩm, bà lại có đơn xin hoãn vì lý do sức khỏe.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...