Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nữ điều dưỡng Bệnh viện Nhi đồng 1 bị bố bệnh nhi đánh gãy xương hàm

Cập nhật: 09:14 ngày 19/11/2019
Bố bệnh nhi đánh nữ điều dưỡng gãy xương hàm khi được yêu cầu nhường giường cho bệnh nhi nặng hơn. Vụ việc đã được chuyển qua cơ quan công an để tiếp tục điều tra làm rõ.

Chiều 18-11, PGS.TS, bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng, Giám đốc Bệnh viện (BV) Nhi Đồng 1, đã báo cáo nhanh Sở Y tế về trường hợp một người đàn ông, là người nhà bệnh nhi đánh một ​nữ điều dưỡng ​trong kíp trực tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện vào tối 16-11.

{keywords}

Hình ảnh cắt từ camera bệnh viện cho thấy người đàn ông hành hung nữ điều dưỡng. 

Được biết, kẻ hành hung nhân viên y tế trong lúc chăm sóc bệnh nhân là cha của một bệnh nhi 9 tuổi. Bé được chẩn đoán là hen suyễn, được điều trị tại phòng lưu bệnh để khí dung. Sau khí dung, bệnh nhi khoẻ hơn và được cho nằm vào giường trống để nghỉ ngơi.

Song, sau đó có bệnh nhi khác mới vào trong tình trạng nặng hơn, nữ điều dưỡng trực yêu cầu thân nhân đưa bé trai 9 tuổi này sang khu vực ghế ngồi chờ để nhường cho bé nặng hơn. Bất ngờ một lúc sau, cha của bé trai bước vào phòng không đồng ý với yêu cầu điều dưỡng. Lời qua tiếng lại, người đàn ông dùng tay tán mạnh vào mặt điều dưỡng, khiến chị choáng váng. Nữ điều dưỡng được đồng nghiệp đưa đến BV Nhân dân 115 cấp cứu và được chẩn đoán chấn thương vùng hàm mặt, gãy xương hàm và được theo dõi thêm.

Vụ việc chưa dừng lại, lãnh đạo bệnh viện phải mời công an đến giải quyết mới lập lại trật tự ở Khoa Cấp cứu. Bác sĩ Hùng tỏ thái độ không thể chấp nhận hành vi và lên án vụ việc hành hung nữ điều dưỡng, đã gây tâm lý bất ổn cho nhân viên bệnh viện và nhân viên Ngành Y tế.

Sau khi nhận báo cáo, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh yêu cầu Giám đốc Bệnh viện có văn bản chính thức gửi đến Công an Quận 10 và các cơ quan chức năng có liên quan yêu cầu điều tra và khởi tố tội hành hung nhân viên y tế trong khi đang làm nhiệm vụ.

Hé lộ những thủ đoạn làm giả, đánh tráo sổ đỏ không ai ngờ tới
Nhiều chủ nhà ở TP Hồ Chí Minh (HCM) ngạc nhiên khi kẻ đến mua nhà bỏ luôn tiền cọc biến mất. Mọi sự chỉ vỡ lẽ khi chủ nhân ngôi nhà, mảnh đất đem sổ đỏ đi sang tên hoặc thế chấp thì tá hỏa bởi giấy tờ thật đã biến thành giả.
Hai trẻ nhỏ trong một gia đình tử vong vì bệnh Whitmore
Sự việc đau lòng xảy ra với vợ chồng anh T.V.C và chị T.T.N.Q, trú tại xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) khi trong vòng nửa tháng, 2 con nhỏ của anh chị là 2 cháu trai 2 và 5 tuổi lần lượt ra đi với kết quả dương tính với vi khuẩn gây bệnh whitmore, 

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...