Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Quảng Trị: Một cô gái đuối nước khi tắm biển

Cập nhật: 08:19 ngày 13/10/2019
Vào khoảng 16 giờ ngày 12-10, tại bãi tắm Cát Sơn (xã Trung Giang, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị), đã xảy vụ đuối nước khiến một nữ sinh tử vong khi tắm biển cùng nhóm bạn.

Cụ thể, chiều 12-10, em Hoàng Thị Mỹ L (sinh năm 1998, trú tại Khu phố 8, phường Đông Giang, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) cùng ba người bạn cả nam lẫn nữ đều trú ở TP Đông Hà và huyện Gio Linh, đến tắm tại bãi biển Cát Sơn. Lúc này, sóng to kết hợp với dòng nước chảy mạnh nên cả bốn người bị cuốn ra xa cách bờ.

{keywords}

Xảy vụ đuối nước khiến một nữ sinh tử vong khi tắm biển cùng nhóm bạn.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân xung quanh cùng lực lượng Công an, dân quân xã và bộ đội Biên phòng thuộc Trạm Kiểm soát Biên phòng Bắc Sơn (Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Cửa Việt thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) đã nỗ lực ứng cứu. Sau hơn 10 phút, lực lượng chức năng cùng người dân cứu sống ba người, riêng em Hoàng Thị Mỹ L đã tử vong khi được đưa lên bờ.

Hiện tại thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự theo phong tục của địa phương.

Khánh Hòa: Tắm biển bị sóng cuốn, một người tử vong, một người mất tích
Tối 22-9, ông Lê Hồng Phương, Chủ tịch UBND xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, cho biết: Trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước vào sáng cùng ngày, khiến một người tử vong và một người đang mất tích.
Tìm giải pháp phòng, chống đuối nước khi tắm biển ở Bình Thuận
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Đức Hòa, yêu cầu chính quyền địa phương, ban ngành, các doanh nghiệp du lịch của tỉnh phải tìm ra cho được các nguyên nhân việc có nhiều người đuối nước khi tắm biển.
Du khách Nga thiệt mạng khi tắm biển ở Bình Thuận
Thêm một du khách thiệt mạng do đuối nước khi tắm biển ở Bình Thuận.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...