Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nghệ An: Ba học sinh đuối nước khi tắm sông

Cập nhật: 08:35 ngày 24/06/2019
Tối 23-6, UBND xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương cho biết, do thời tiết nắng nóng, từ cuối buổi chiều cùng ngày, nhiều người lớn và trẻ em đã ra sông Lam, đoạn qua xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương để tắm.

Đến khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, khi phần lớn người tắm sông đã lên bờ về nhà vẫn còn một nhóm học sinh tắm cách xa bờ. Lúc đó, một số người trên bờ đã phát hiện các em bị đuối nước, gọi nhau xuống cứu thì các em đã bị chìm.

Nhận được thông báo, chính quyền địa phương xã Thanh Tường đã nhanh chóng cử lực lượng phối hợp với bà con địa phương tổ chức tìm kiếm, cứu nạn. Lực lượng cứu hộ huyện Thanh Chương cũng đã được điều động tới. Đến 22 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng cứu hộ, cứu nạn mới tìm thấy thi thể em Nguyễn Gia Tiến. Đêm tối 23-6, công việc tìm kiếm hai học sinh còn lại vẫn được tiếp tục.

{keywords}

Bến sông xã Thanh Tường nơi xảy ra tai nạn đuối nước thương tâm.

Danh tính ba học sinh bị đuối nước là: Nguyễn Thế Hoàng (13 tuổi), Nguyễn Quang Thông (18 tuổi), Nguyễn Gia Tiến (18 tuổi) đều trú ở xóm 3, xã Thanh Tường. Được biết, em Nguyễn Thế Hoàng là học sinh lớp 7, Trường THCS Tường Đồng; Nguyễn Quang Thông là học sinh lớp 12, Trường THPT Thanh Chương 1; em Nguyễn Gia Tiến là học sinh lớp 12, Trường THPT Nguyễn Cảnh Chân.

Từ vụ du khách Bắc Giang đuối nước ở bãi biển Hải Tiến: Cách nhận biết vùng nước không an toàn khi tắm biển
Mới đây, sự việc anh Phạm Quang Đức (SN 1980) ở phố Tráng, thị trấn Vôi (Lạng Giang) cùng gia đình đến Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến (Thanh Hóa) tắm biển bị đuối nước đã thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận. Làm thế nào để tránh bị đuối nước khi đi tắm biển là điều nhiều người muốn biết khi đi du lịch biển. Dưới đây là một số cách nhận biết dòng chảy xa bờ nguy hiểm ở bãi biển. 
Người thân đã đưa thi thể du khách Bắc Giang đuối nước ở bãi biển Hải Tiến về quê mai táng
(BGĐT) - Ngày 22-6, anh Phạm Quang Đức (SN 1980) ở thôn Am, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) hiện đang sinh sống ở phố Tráng, thị trấn Vôi (Lạng Giang) cùng gia đình đến Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến (Thanh Hóa) tắm biển. 
Du khách Bắc Giang đuối nước ở bãi biển Hải Tiến, Thanh Hóa
Sáng 22-6, trên địa bàn Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến nằm trên bờ biển thuộc địa phận 4 xã Hoằng Hải, Hoằng Tiến, Hoằng Thanh và Hoằng Trường của huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 du khách tử vong. Trong đó, có 1 du khách là người Bắc Giang.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...