Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lạng Giang (Bắc Giang) xử phạt 26 trường hợp không đeo khẩu trang

Cập nhật: 12:15 ngày 22/02/2021
(BGĐT) - Dù đã được tuyên truyền, khuyến cáo về việc đeo khẩu trang nơi công cộng song vẫn có nhiều người dân chủ quan. Tính đến hết ngày 21/2, các xã, thị trấn của huyện Lạng Giang (Bắc Giang) đã lập biên bản, xử phạt vi phạm hành chính 26 trường hợp vì không đeo khẩu trang phòng chống dịch Covid-19 với tổng số tiền phạt là 26 triệu đồng. 

Các đơn vị có người vi phạm là: Thị trấn Vôi (10 trường hợp); Tiên Lục (4 trường hợp); Mỹ Thái (3 trường hợp)...

{keywords}

Một biên bản xử phạt.

Trong những ngày qua, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện cũng duy trì có hiệu quả  các Tổ tự quản, giám sát cộng đồng tại mỗi thôn, khu phố để tuyên truyền, giám sát việc chấp hành các quy định của Trung ương, của tỉnh, của huyện về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Ngoài ra, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch của huyện cũng thành lập các tổ đi kiểm tra trực tiếp tại một số điểm tập trung đông người như chợ, điểm kinh doanh, một số quán nước, quán cafe… trên địa bàn các xã Mỹ Thái, Dương Đức, Tiên Lục, Đào Mỹ, Nghĩa Hoà, thị trấn Vôi và thị trấn Kép. Qua kiểm tra cho thấy đa số các cơ sở kinh doanh đã có ý thức thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo quy định. 

Tuệ An

Bắc Giang: Giáo viên đón học sinh tại cổng trường để hướng dẫn phòng dịch
(BGĐT) - Hôm nay (22/2), học sinh trong tỉnh vui mừng trở lại trường học sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài do dịch bệnh. Ghi nhận tại nhiều nơi, bên cạnh thực hiện nhiệm vụ dạy và học các trường đã tích cực triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch.
Sáng 22/2, Hải Dương thêm 4 ca mắc Covid-19
Bốn trường hợp mắc mới này gồm 1 công nhân tại Công ty Kuroda Gagaru ở Cẩm Giàng và 3 người là F1 tại xã Kim Liên, huyện Kim Thành.
Lục Ngạn: Phê bình Chủ tịch UBND và Trưởng công an xã Trù Hựu trong phòng, chống dịch Covid-19
(BGĐT)- Liên quan đến 1 trường hợp bệnh nhân F0 ở Hải Dương, ngày 20/2, Chủ tịch UBND huyện Lục Ngạn ra văn bản phê bình Chủ tịch UBND, Trưởng công an xã Trù Hựu và Tổ giám sát phòng, chống dịch thôn Thanh Tân, xã Trù Hựu đã để sót 2 trường hợp công dân đi từ vùng dịch Hải Dương trở về địa phương không thực hiện khai báo y tế. 


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...