Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 33 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khen thưởng 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch Covid- 19

Cập nhật: 14:18 ngày 17/02/2021
(BGĐT)-  UBND huyện Lạng Giang (Bắc Giang) vừa tặng giấy khen cho 18 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo quyết định, các cá nhân được khen thưởng đều đang công tác ở Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Trung tâm Y tế huyện, Công an huyện. 

{keywords}

Đại diện lãnh đạo UBND huyện Lạng Giang tặng Giấy khen cho các cá nhân tại khu cách ly của huyện.

Trước đó, để chủ động phòng, chống dịch Covid-19, các cá nhân điển hình đã tích cực phối hợp với các cơ quan trên địa bàn huyện giám sát chặt chẽ, đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức và trách nhiệm của người dân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng, chống dịch của Chính phủ, của tỉnh và địa phương.

Tính tới thời điểm này, trên địa bàn huyện Lạng Giang chưa có trường hợp nhiễm Covid-19. Tổng số người từ vùng dịch về và người tiếp xúc gần đã thực hiện lấy mẫu xét nghiệm lần 1 là 925 người, đều có kết quả âm tính.

Tuệ An

Bắc Giang: Tạm thời chưa tiếp nhận công nhân tỉnh Hải Dương về ăn Tết trở lại làm việc
(BGĐT) - Ngày 16/2, Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bắc Giang yêu cầu BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 các huyện, TP, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh khẩn trương triển khai việc tạm thời chưa tiếp nhận công nhân từ tỉnh Hải Dương về quê ăn Tết trở lại làm việc.
Lạng Giang: Xử phạt 2 trường hợp không đeo khẩu trang
(BGĐT)- Ngày 16/2, UBND xã Tiên Lục, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) đã lập biên bản, xử phạt vi phạm hành chính 2 trường hợp không đeo khẩu trang phòng, chống dịch Covid-19.
Bắc Giang: Nghiêm túc phòng, chống dịch Covid-19 trong vận chuyển hành khách
(BGĐT) - Kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều hành khách trở về nơi sinh sống, học tập, làm việc bằng các phương tiện vận tải. Những ngày qua, các bến xe, doanh nghiệp vận tải trên địa bàn tỉnh Bắc Giang thực hiện nghiêm túc những biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...