Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 34 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Việt Yên: Khen thưởng 33 tập thể, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid - 19

Cập nhật: 10:36 ngày 23/04/2020
(BGĐT) - Sáng 23/4, UBND huyện Việt Yên tổ chức biểu dương và trao thưởng cho 10 tập thể, 23 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid - 19. 

Các tập thể được khen thưởng gồm: Đội An ninh (Công an huyện); Đội phản ứng nhanh số 1 (Trung tâm Y tế huyện); Khung quản lý khu cách ly y tế tập trung; Tổ đưa người đi cách ly tập trung; UBND xã Việt Tiến; Công an xã Tăng Tiến; Công an xã Hồng Thái; Hội Doanh nghiệp huyện Việt Yên; Trường Mầm non Quảng Minh; Trường Tiểu học Hoàng Ninh.

{keywords}

Đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND huyện trao thưởng cho các tập thể tiêu biểu.

Ngoài ra còn có 23 cá nhân là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, cá nhân hảo tâm có nhiều đóng góp tích cực cho công tác phòng, chống dịch trên địa bàn. Tiền thưởng cho các cá nhân, tập thể được trích từ Qũy Thi đua - Khen thưởng huyện. 

{keywords}

Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 được khen thưởng.

Phát biểu tại đây, đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND huyện biểu dương, đánh giá cao thành tích của các tập thể, cá nhân đã đóng góp cho công tác phòng, chống dịch Covid- 19 của huyện. Trong đó phải kể đến những người ở tuyến đầu phòng dịch; những người làm công tác truyền thông 3 cấp và các tổ tuyên truyền lưu động của các xã, thị trấn đã góp phần thay đổi nhận thức, thói quen của người dân, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Đồng chí đề nghị các thành viên ban chỉ đạo huyện và các xã, thị trấn tiếp tục chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền; duy trì thường xuyên việc rà soát, kiểm soát các nguồn lây để công tác phòng, chống dịch Covid- 19 của huyện đạt kết quả tốt hơn.

Việt Yên: Nhiều chủ nhà trọ giảm tiền thuê nhà cho công nhân
(BGĐT) - Dịch bệnh Covid-19 kéo dài, ảnh hưởng đến tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và đời sống người lao động. Để chia sẻ khó khăn với công nhân xa quê bị nghỉ việc luân phiên, tạm thời, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh chỉ đạo LĐLĐ các huyện, TP, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tuyên truyền, vận động các chủ nhà trọ miễn, giảm giá tiền thuê nhà cho người lao động bị ảnh hưởng của dịch Covid -19.
Việt Yên: Hỗ trợ các hộ dân khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid- 19
(BGĐT) - Đoàn công tác Huyện ủy- HĐND- UBND- Ủy ban MTTQ huyện Việt Yên vừa tổ chức đến thăm, trao quà hỗ trợ cho hai gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại hai xã Ninh Sơn, Tiên Sơn. 
Việt Yên: Chủ động phòng dịch Covid-19 tại khu vực các khu công nghiệp
(BGĐT) - Là địa bàn trọng điểm công nghiệp với hàng nghìn lao động ở tỉnh ngoài, huyện Việt Yên đã và đang triển khai quyết liệt nhiều giải phòng, chống dịch Covid-19. Ghi nhận tại các xã quanh khu công nghiệp, hầu hết người dân, công nhân đều có ý thức chấp hành quy định phòng dịch.
Việt Yên: Tăng cường rà soát, ngăn ngừa nguồn lây
(BGĐT) - Xác định là địa bàn có nhiều nguy cơ, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Việt Yên (gọi tắt là BCĐ) đã triển khai giải pháp đồng bộ nhằm kiểm soát chặt chẽ, kịp thời ngăn ngừa nguồn lây. Đồng thời tăng cường tuyên truyền, giám sát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về phòng dịch. 
                                                                            Thu Lợi
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...