Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thông tin phong tỏa TP Hồ Chí Minh 14 ngày là hoàn toàn bịa đặt

Cập nhật: 17:35 ngày 26/03/2020
Trưa 26/3, UBND TP Hồ Chí Minh khẳng định, thông tin lan truyền trên mạng xã hội vào sáng nay về việc phong tỏa TP Hồ Chí Minh trong 14 ngày là hoàn toàn bịa đặt.

Hiện, thành phố đang tập trung tổng lực để phòng chống dịch bệnh Covid-19, vì vậy UBND TP Hồ Chí Minh yêu cầu người dân không lan truyền các thông tin không kiểm chứng, sai sự thật; thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin về tình hình dịch bệnh trên địa bàn trên những kênh thông tin chính thống.

{keywords}

UBND TP Hồ Chí Minh khẳng định, thông tin lan truyền trên mạng xã hội vào sáng nay về việc phong tỏa TP Hồ Chí Minh trong 14 ngày là hoàn toàn bịa đặt.

UBND TP Hồ Chí Minh cũng cho biết đã giao Sở Thông tin và truyền thông phối hợp với Công an TP xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm các cá nhân, tổ chức lan truyền thông tin không kiểm chứng, sai sự thật, gây hoang mang cho người dân, làm ảnh hưởng đến công tác điều hành phòng chống dịch Covid 19.

Hàng ngày, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của TP Hồ Chí Minh đều tổ chức họp giao ban trao đổi thông tin và bàn các giải pháp chống dịch kịp thời.

Những thông tin chỉ đạo, điều hành từ cuộc họp đều được công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân theo dõi, nắm bắt tình hình và chung sức với TP trong công tác phòng chống dịch.

Đóng cửa dịch vụ không thiết yếu, dừng hội họp tập trung trên 20 người
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh điều này khi chủ trì phiên họp Thường trực Chính phủ về công tác phòng, chống dịch Covid-19, diễn ra sáng 26/3.
Vợ liệt sĩ gần 80 tuổi đạp xe lên xã ủng hộ tiền chống dịch Covid-19
Nghe theo lời kêu gọi cả nước chung tay phòng chống dịch Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ, bà Lê Thị Niệm (78 tuổi, ở xã Trung Thành, huyện Nông Cống Thanh Hóa) đã viết tâm thư và đi xe đạp tới UBND xã ủng hộ số tiền tiết kiệm 1 triệu đồng.
Bắc Giang: Nhân viên y tế tự làm kính bảo hộ để phòng dịch Covid - 19
(BGĐT) - Nhằm phòng, chống dịch Covid-19, mới đây, các y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Việt Yên (Bắc Giang) đã có sáng kiến làm kính bảo hộ để tránh giọt bắn của người bệnh khi điều trị và khám bệnh tại cơ sở. 

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...