Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Việt Yên: Gần 26 nghìn chiếc khẩu trang tặng giáo viên, học sinh

Cập nhật: 15:48 ngày 23/03/2020
(BGĐT) - Ngày 23/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Việt Yên (Bắc Giang) tổ chức tiếp nhận 300 chai nước rửa tay khô và 500 chiếc khẩu trang do Công ty Thiết bị giáo dục Minh Huệ (TP Bắc Giang) tài trợ.

Ngay sau buổi tiếp nhận, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức trao các phần quà huy động được trong thời gian qua cho các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện. 

Trong đó, tặng 3 nghìn khẩu trang vải kháng khuẩn và 300 chai nước rửa tay khô cho đại diện một số trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn.  

{keywords}

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Việt Yên trao khẩu trang kháng khuẩn cho đại diện các trường học.

Như vậy, từ đầu tháng 2 đến nay, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Việt Yên đã vận động các doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ được gần 26 nghìn chiếc khẩu trang và 3 nghìn chai nước rửa tay khử khuẩn. 

Đến nay, toàn bộ phần quà này đã được chuyển về cho cán bộ, giáo viên, học sinh các trường sử dụng để phòng, chống dịch Covid -19.

{keywords}

Đại diện các trường học tiếp nhận khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn.

Được biết, huyện Việt Yên có hơn 2,5 nghìn cán bộ, giáo viên, nhân viên và 44 nghìn học sinh. 

Để nâng cao ý thức đối với cán bộ, giáo viên, học sinh trong công tác phòng ngừa dịch bệnh, thời gian này, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện yêu cầu hiệu trưởng, giáo viên thường xuyên phối hợp với cha mẹ học sinh nắm bắt tình hình sức khỏe, hướng dẫn các em thường xuyên giữ vệ sinh sạch sẽ, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, đeo khẩu trang đúng cách, hạn chế đến chỗ đông người…

Hỗ trợ thiết bị phun sương khử khuẩn cho Trung tâm Y tế huyện Việt Yên
(BGĐT) - Chiều ngày 16/3, ông Nguyễn Văn Tiến, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ công nghiệp Tiến Bộ, xã Tự Lạn (Việt Yên) tặng một buồng phun sương khử khuẩn cho Trung tâm Y tế huyện Việt Yên, phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Việt Nam có thêm 7 ca mắc Covid-19, nâng tổng số lên 106 ca
Bộ Y tế vừa thông tin về 7 ca mắc mới Covid-19, nâng tổng số ca mắc tại Việt Nam lên 106 ca.
Triển lãm tranh và đấu giá online ủng hộ chống dịch Covid-19
Việc triển lãm tranh và đấu giá online, gây quỹ ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 là cách các họa sĩ thể hiện tinh thần trách nhiệm với đất nước, cộng đồng.
Bộ Y tế: Bệnh nhân Covid-19 thứ 94 là người Bắc Giang
Bộ Y tế vừa công bố Việt Nam đã ghi nhận thêm 2 ca mắc Covid-19 thứ 93 và 94.

Khôi Nguyên

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...