Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị / Đại hội XIII của Đảng
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho phép tiếp tục tổ chức đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật: 16:02 ngày 27/04/2020
(BGĐT) - Căn cứ chỉ đạo của T.Ư, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang vừa có văn bản chỉ đạo cho phép các tổ chức đảng trong Đảng bộ tỉnh tiếp tục triển khai tổ chức đại hội đảng bộ các cấp theo kế hoạch. Việc tổ chức đại hội đảng bộ các cấp vẫn đang trong thời kỳ chống dịch Covid-19, do đó yêu cầu phải đặc biệt lưu ý một số nội dung sau: 

Các đại biểu dự đại hội và người phục vụ đại hội phải tuân thủ quy định kiểm tra y tế: Thực hiện sát khuẩn, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách ghế ngồi hợp  lý, sát khuẩn khu vực hội trường đại hội. Đại biểu dự đại hội, ngoài đại biểu chính thức, việc mời đại biểu dự phải hạn chế tối đa: Chỉ gồm các đồng chí nguyên bí thư, phó bí thư đã nghỉ hưu tại địa phương có sức khỏe tốt, các đồng chí nguyên cấp ủy viên trong nhiệm kỳ, các đồng chí lãnh đạo là thủ trưởng các ban, ngành, đoàn thể địa phương không phải là đại biểu chính thức. Không mời đại biểu ở các đảng bộ khác, kể cả đại hội điểm. Đại biểu cấp trên đến dự do thường trực cấp ủy cấp trên phân công.

Không tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng đại hội; không tổ chức liên hoan ăn uống tập trung (trừ trường hợp phải bố trí sinh hoạt cho đại biểu ở xa không thể đi về). Việc triển khai đại hội các cấp phải tuyệt đối an toàn theo đúng yêu cầu, nguyên tắc và tiết kiệm.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng phổ biến và quán triệt nghiêm túc tinh thần công văn này. 

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIII của Đảng
Đại hội XIII của Đảng là một sự kiện chính trị, một dấu mốc rất quan trọng, có ý nghĩa định hướng tương lai, cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tiếp tục đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới, đưa đất nước phát triển nhanh và bền vững.
TP Bắc Giang đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm chào mừng đại hội Đảng các cấp
(BGĐT) - Ngày 17/4, Bí thư Thành ủy Mai Sơn cùng lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị liên quan đi kiểm tra việc thi công 7 công trình trọng điểm hướng tới chào mừng đại hội Đảng bộ các cấp.
Đại hội chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở ở Lạng Giang: Bám sát chỉ đạo, bảo đảm quy trình các bước
(BGĐT) - Thực hiện các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên, thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Lạng Giang (Bắc Giang) tập trung chỉ đạo tổ chức đại hội các chi bộ dưới đảng bộ cơ sở; đồng thời kiểm tra đôn đốc nhiệm vụ chống dịch Covid-19 và gieo cấy vụ chiêm xuân đúng thời vụ.
TS


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...