Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 26 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị / Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trường Tiểu học An Hà có trách nhiệm xem xét hình thức kỷ luật bà Đồng Thị Hà

(BGĐT) - Ngày 26/1, ông Nguyễn Văn Long, Phó Chủ tịch UBND huyện Lạng Giang (Bắc Giang) đã tổ chức họp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Nội vụ, Thanh tra và Công an huyện để xem xét hình thức xử lý những hành vi liên quan đến bà Đồng Thị Hà, giáo viên Trường Tiểu học An Hà.
{keywords}

Trường Tiểu học An Hà, xã An Hà (Lạng Giang) nơi bà Đồng Thị Hà đang công tác.

Theo đó, UBND huyện giao Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện chỉ đạo Ban Giám hiệu và Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Hà trong vòng 15 ngày làm việc phải tiến hành xem xét, xử lý những hành vi vi phạm của bà Đồng Thị Hà. Nếu quá thời gian này mà chưa giải quyết xong, UBND huyện sẽ xem xét tạm đình chỉ công tác điều hành của Hiệu trưởng nhà trường để tập trung xử lý dứt điểm vụ việc trên.

Như Báo Bắc Giang đã thông tin, thời gian qua, trên trang Facebook cá nhân mang tên “Đồng Thị Hà” và “Đồng Hà” đã đăng tải nhiều hình ảnh, clip, bài, bình luận những thông tin không đúng sự thật, xúc phạm đến lãnh đạo UBND huyện Lạng Giang liên quan đến các cuộc cưỡng chế thu hồi đất để thực hiện một số dự án trên địa bàn xã Nghĩa Hòa (Lạng Giang). Bà Đồng Thị Hà còn có những hành vi, lời nói không đúng chuẩn mực nhà giáo đối với cán bộ địa phương và công nhân khi tiến hành thi công công trình tại đây.

Ông Lê Hồng Việt, Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang cho biết, Thanh tra Sở sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan của huyện Lạng Giang tiến hành rà soát những thông tin đăng trên Facebook mang tên “Đồng Thị Hà” và “Đồng Hà” để có hình thức xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Nam Bình
Bà Đồng Thị Hà cố tình không hợp tác
(BGĐT) - Ngày 4/1/2021, Báo Bắc Giang đăng bài: “Cần xử lý nghiêm hành vi chống đối và phát ngôn tùy tiện của bà Đồng Thị Hà” phản ánh mặc dù bà Hà là giáo viên Trường Tiểu học An Hà (Lạng Giang) nhưng lại có những hành vi, lời nói xúc phạm danh dự, uy tín của lãnh đạo địa phương. 
Cần xử lý nghiêm hành vi chống đối và phát ngôn tùy tiện của bà Đồng Thị Hà
(BGĐT) - Mặc dù là giáo viên song bà Đồng Thị Hà, trú tại thôn Hạ, xã Nghĩa Hòa, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) liên tiếp có những hành vi, lời nói thô tục, xúc phạm đến danh dự, uy tín của lãnh đạo địa phương khi triển khai công tác giải phóng mặt bằng thực hiện một số dự án trên địa bàn.
Chống tham nhũng, tiêu cực hay chỉ là sự lộng ngôn
(BGĐT)- Thời gian gần đây, ông Trần Văn Lập (SN 1954), trú tại thôn Trong, xã Tiên Lục, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) liên tục đăng nhiều bài viết lên trang Fecebook cá nhân mang tên “Lập Trần” và “Trần Văn Lập” với nội dung tố cáo cán bộ xã, huyện có hành vi “cướp đất”, “cướp tiền” của ông nhưng không có bằng chứng rõ ràng. Điều này đã gây dư luận xấu, ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức, cá nhân liên quan.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...