Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 27 - 38 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Bùi Văn Hạnh thăm, tặng quà Tết gia đình chính sách huyện Việt Yên

Cập nhật: 14:41 ngày 16/01/2020
(BGĐT) - Ngày 16-1, nhân dịp đón Xuân Canh Tý 2020, đồng chí Bùi Văn Hạnh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, huyện Việt Yên đã đến thăm, tặng quà Tết hai người có công tiêu biểu trên địa bàn xã Quảng Minh là bà Trần Thị Gái (SN 1919), mẹ liệt sĩ ở thôn Đông Long; ông Trần Văn Nghi (SN 1957), thương binh 21%, thôn Khả Lý Thượng.
Tại các nơi đến, đồng chí Bùi Văn Hạnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của hai người có công.

Sắp bước sang năm mới Canh Tý, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh chúc người có công tiêu biểu sống vui, khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, là điểm tựa tinh thần cho con cháu. 

{keywords}

Đồng chí Bùi Văn Hạnh tặng quà ông Trần Văn Nghi.

Đồng chí đề nghị các cấp, ngành, địa phương phát huy đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người có công trong tỉnh.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Trần Công Thắng tặng quà Tết cho hộ nghèo huyện Sơn Động
(BGĐT) - Ngày 15-1, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang do đồng chí Trần Công Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh dẫn đầu đến thăm, tặng quà Tết cho các hộ nghèo huyện Sơn Động.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng quà Tết người có uy tín và hộ nghèo huyện Lục Ngạn
(BGĐT) - Ngày 15-1, đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà Tết cho người có uy tín và hộ nghèo tại xã Cấm Sơn và xã Tân Sơn (Lục Ngạn). 


Cùng đi có đại diện lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban MTTQ huyện Lục Ngạn; các doanh nghiệp. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Thu Hồng thăm, tặng quà Tết thương binh, bệnh binh
(BGĐT) - Nhân dịp đón xuân mới Canh Tý năm 2020, ngày 15 - 1, đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Giang đến thăm, chúc Tết các thương binh, bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Bắc Giang và hai thương binh nặng ở phường Dĩnh Kế (TP Bắc Giang). Cùng đi có đồng chí Mai Sơn, Bí thư Thành ủy Bắc Giang; lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội...
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Từ Minh Hải tặng quà Tết cho người có công
(BGĐT)- Sáng 14-1, đồng chí Từ Minh Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang cùng lãnh đạo Sở Lao động- Thương binh và Xã hội đến thăm, trao tặng quà Tết cho Trung tâm Điều dưỡng Thương bệnh binh Lạng Giang và một số người có công trên địa bàn huyện Lạng Giang.
Tường Vi
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...