Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái thăm, động viên một số doanh nghiệp nhân dịp đầu Xuân

Cập nhật: 15:29 ngày 12/02/2019
(BGĐT) - Ngày 12-2, đồng chí Dương Văn Thái, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh Bắc Giang đi thăm một số DN tiêu biểu trên địa bàn tỉnh nhân dịp đầu Xuân. 
{keywords}

Đồng chí Dương Văn Thái, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại tổng hợp Tấn Đạt.

Đó là các DN: Công ty cổ phần Đầu tư 379; Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại tổng hợp Tấn Đạt; Công ty cổ phần Quốc tế ICO; Công ty cổ phần Đại Hoàng Sơn (TP Bắc Giang) và Công ty cổ phần Xây dựng 179 (Lạng Giang). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh. 

Sau khi nghe lãnh đạo các DN báo cáo kết quả sản xuất, kinh doanh năm 2018 và kế hoạch năm nay, đồng chí Dương Văn Thái đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực cố gắng cũng như những kết quả đạt được trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và công tác từ thiện của các đơn vị trong năm qua. 

{keywords}

Đồng chí Dương Văn Thái, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa Công ty cổ phần Quốc tế ICO.

Nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh động viên các DN tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, khẳng định uy tín, thương hiệu trên từng lĩnh vực sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, mong muốn các DN phấn đấu hoàn thành xuất sắc mục tiêu đã đề ra trong năm 2019, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi chương trình phát triển KT-XH. Đồng chí động viên và chúc cán bộ, nhân viên các đơn vị năm mới sức khỏe, gia đình an khang, thịnh vượng.

Minh Linh

Phó Thủ tướng Chính Phủ Vũ Đức Đam thăm, động viên doanh nghiệp, người lao động dịp đầu Xuân
(BGĐT) - Ngày 11-2, đồng chí Vũ Đức Đam, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ đã đến thăm, động viên doanh nghiệp và người lao động tại Bắc Giang nhân dịp đầu năm mới. 
 
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Hải thăm, chúc Tết các doanh nghiệp
(BGĐT) - Ngày 31-1, đồng chí Bùi Văn Hải, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đồng chí Dương Văn Thái, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và đại diện lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Văn phòng Tỉnh ủy.
 
Cùng doanh nghiệp lo Tết cho công nhân
(BGĐT)- Thưởng tháng lương thứ 13, tổ chức các chương trình văn hóa, văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng hay tặng quà, vé xe cho công nhân khó khăn, quê xa… là những hoạt động mà thời điểm này, doanh nghiệp và các cấp công đoàn trong tỉnh Bắc Giang đang tích cực triển khai. Những phần thưởng này không chỉ chia sẻ khó khăn, giúp đoàn viên, người lao động đón Tết đầm ấm mà còn động viên tinh thần, giúp họ thêm gắn bó với DN.
 

 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...