Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phó Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực tặng quà Tết

Cập nhật: 12:09 ngày 27/01/2019
(BGĐT) - Ngày 27-1, đồng chí Ngô Sách Thực, Phó Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam đến thăm, tặng quà tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
{keywords}

Đồng chí Ngô Sách Thực, Phó Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam 
tặng quà cho Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Bắc Giang.

Tại đây, đồng chí Ngô Sách Thực tặng một thùng quà và 20 triệu đồng cho Cơ sở. Đồng chí ghi nhận những nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên Cơ sở trong công tác chăm lo đời sống cho đối tượng bảo trợ xã hội. Đồng chí nhấn mạnh, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc, dịp này cấp ủy, chính quyền các cấp cùng các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp chung tay hướng về người nghèo, người khuyết tật, yếu thế trong xã hội. Đồng chí đề nghị tập thể cán bộ, nhân viên ở Cơ sở luôn quan tâm giúp đỡ, làm tốt công tác chăm sóc đời sống cho các đối tượng. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tiếp tục phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tổ chức, doanh nghiệp giàu lòng nhân ái chia sẻ khó khăn, nâng cao chất lượng hoạt động cho Cơ sở.

Được biết, Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp đang chăm sóc, điều trị cho 186 đối tượng là người già không nơi nương tựa, người khuyết tật, trẻ em mồ côi, nhiễm HIV.

Hữu Trình

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...