Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ thăm, tặng quà Tết cho người có công, hộ nghèo tỉnh Bắc Giang

Cập nhật: 18:31 ngày 22/01/2019
(BGĐT) - Ngày 22-1, đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ đã đến chúc Tết, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (xã Thái Đào, huyện Lạng Giang). 
{keywords}

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ phát biểu trong chương trình trao quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang.

Cùng đi có các đồng chí: Đào Ngọc Dung, Ủy viên T.Ư Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; Bùi Văn Hải, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Linh, Chủ tịch UBND tỉnh.

{keywords}

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ trao quà cho Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang.

Tại đây, đồng chí Vương Đình Huệ bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân với những hy sinh của các Anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời nhấn mạnh, công tác chăm sóc người có công luôn là chủ trương lớn, nhất quán của toàn Đảng và được cụ thể hóa bằng nhiều chương trình hành động cụ thể. 

{keywords}

Đồng chí Đào Ngọc Dung trao quà cho Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang.

Sau khi nghe báo cáo tình hình hoạt động của trung tâm, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ ghi nhận những kết quả nổi bật của đơn vị trong chăm lo sức khỏe, đời sống tinh thần cho các thương binh, bệnh binh nặng đang được điều dưỡng tại đây. 

Nhân dịp đón Tết Kỷ Hợi 2019, đồng chí Vương Đình Huệ chúc tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang bước sang năm mới mạnh khỏe, phát huy trách nhiệm, trình độ chuyên môn, tinh thần làm việc để nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc người có công. Với thương binh, bệnh binh, đồng chí mong muốn các bác tiếp tục sống vui, khỏe, mãi là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

{keywords}

Đồng chí Bùi Văn Hải trao quà cho Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang.

Dịp này, các đồng chí: Vương Đình Huệ, Đào Ngọc Dung, Bùi Văn Hải trao các phần quà cho Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang và 48 thương binh, bệnh binh nặng đến từ 21 tỉnh, thành phố (từ Thừa Thiên Huế trở ra) đang được chăm sóc tại đây.

{keywords}

Đồng chí Vương Đình Huệ trò chuyện với thương binh, bệnh binh nặng đang được chăm sóc tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang.

* Cùng ngày, tại hội trường UBND xã Lan Mẫu, các đồng chí: Vương Đình Huệ, Đào Ngọc Dung, Bùi Văn Hải, Nguyễn Văn Linh cùng ông Trần Quốc Hùng, Phó Chủ tịch T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã đến thăm, chúc Tết và tặng 100 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất và một phần quà) cho người nghèo 4 xã: Lan Mẫu, Yên Sơn, Khám Lạng, Bắc Lũng. Kinh phí trích từ nguồn vận động của phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” của T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

{keywords}

Các đồng chí Vương Đình Huệ, Bùi Văn Hải trao quà cho hai gia đình chính sách tiêu biểu của xã Lan Mẫu.

Ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của nhân dân, đồng chí Vương Đình Huệ chúc bà con đón Tết vui tươi, đầm ấm. 

{keywords}

Đồng chí Vương Đình Huệ trao quà Tết cho hộ nghèo.

Phấn khởi trước những thành tựu KT - XH mà xã Lan Mẫu nói riêng và tỉnh Bắc Giang nói chung, Phó Thủ tướng Chính phủ đề nghị, cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống, giúp đỡ hộ nghèo, gia đình chính sách. Qua đó, hướng tới mục tiêu mọi người, mọi nhà đều có Tết. 

{keywords}

Đồng chí Bùi Văn Hải trao quà Tết cho hộ nghèo.

Đồng thời, động viên, khích lệ, hỗ trợ người nghèo phát triển sản xuất để họ nỗ lực vươn lên.

Tường Vi

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...