Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 29 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Linh chúc mừng Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam

Cập nhật: 19:24 ngày 08/01/2019
(BGĐT)- Ngày 8-1, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Nguyễn Văn Linh đến thăm, chúc Tết ngài Hùng Ba, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2019. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Ngoại vụ và một số doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư trên địa bàn tỉnh. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Linh giới thiệu, thông tin khái quát tình hình phát triển KT- XH của tỉnh trong năm qua và khẳng định kết quả đó có sự đóng góp không nhỏ của các doanh nghiệp Trung Quốc. 

Hiện trên địa bàn tỉnh Bắc Giang có 370 doanh nghiệp FDI, trong đó có 99 doanh nghiệp Trung Quốc, đứng thứ hai về số dự án, thứ nhất về vốn đầu tư trong các quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào tỉnh. 

{keywords}

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Linh chúc mừng Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam nhân dịp năm mới 2019.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự quan tâm của Đại sứ quán Trung Quốc dành cho tỉnh Bắc Giang trong những năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, tỉnh Bắc Giang luôn coi trọng mối quan hệ với các đối tác Trung Quốc, mong muốn Đại sứ quán Trung Quốc và ngài Đại sứ quan tâm, là cầu nối để tỉnh Bắc Giang tiếp cận với các doanh nghiệp Trung Quốc và cũng kết nối để tỉnh Bắc Giang kết nghĩa với một tỉnh của Trung Quốc, qua đó giúp đỡ nhau cùng phát triển. 

Nhân dịp năm mới 2019, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Linh chúc mừng ngài Đại sứ và toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam, chúc quan hệ hai nước nói chung và với tỉnh Bắc Giang nói riêng ngày càng phát triển. 

{keywords}

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Linh tặng quà Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam.

Đại sứ Hùng Ba cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và chúc Tết, đồng thời khẳng định Đảng, Chính phủ Trung Quốc luôn coi trọng mối quan hệ truyền thống hữu nghị giữa hai nước. Cá nhân Ngài Đại sứ luôn ủng hộ các chương trình hợp tác phát triển chiến lược toàn diện giữa Trung Quốc và Việt Nam nói chung, trong đó có tỉnh Bắc Giang. 

Trong quá trình thu hút đầu tư của tỉnh, Đại sứ quán Trung Quốc sẵn sàng giúp đỡ tháo gỡ những khó khăn, làm cầu nối giới thiệu các doanh nghiệp đầu tư tại Bắc Giang. Ngài Đại sứ cũng cho biết thêm, các doanh nghiệp Trung Quốc trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đánh giá rất cao sự quan tâm, tạo điều kiện của các ngành chức năng và người dân Bắc Giang trong quá trình đầu tư, hoạt động.

Việt Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...