Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo” cho 24 đồng chí

Cập nhật: 17:57 ngày 31/07/2018
(BGĐT) - Kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng 1-8 (1930-2018), chiều 31-7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bắc Giang tổ chức gặp mặt và trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo” năm 2018. Đến dự có các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy: Đỗ Đức Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hoàng Công Mừng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.
{keywords}

Thừa ủy quyền của Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư, đồng chí Đỗ Đức Hà,Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Kỷ niệm chương cho các đại biểu.

Trao đổi với các đại biểu, đồng chí Đỗ Đức Hà khẳng định: Những năm qua, hệ thống tuyên giáo từ tỉnh đến cơ sở tích cực tham mưu giúp cấp ủy chỉ đạo nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, các phong trào thi đua yêu nước. Điểm nổi bật của công tác tuyên giáo thời gian qua là đã bám sát định hướng của Ban Tuyên giáo T.Ư, nhiệm vụ chính trị của tỉnh để chủ động tham mưu quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị (khóa XII) về học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XII) về xây dựng và chỉnh đốn Đảng. Trên cơ sở hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các cấp, ngành, địa phương đã tổ chức hiệu quả đăng ký việc làm theo Bác gắn với nhiệm vụ cụ thể của từng cá nhân, cơ quan, đơn vị. Công tác tuyên giáo đã góp phần quan trọng trong kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh và từng địa phương.

Dịp này, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư đã có quyết định trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo” cho 24 cá nhân tỉnh Bắc Giang có nhiều đóng góp cho sự nghiệp tuyên giáo của Đảng. Tại buổi gặp mặt, thừa ủy quyền của Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư, đồng chí Đỗ Đức Hà trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân.  

Vân Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...