Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Hội Nhà báo tỉnh Bắc Giang

Cập nhật: 19:57 ngày 27/10/2017
(BGĐT) - Chiều 27-10, Hội Nhà báo tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập 1-11 (1972 - 2017). Các đồng chí: Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; Lại Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số ban, ngành tỉnh, hội nhà báo các tỉnh miền núi phía Bắc và khu vực Hà Nội đã tới dự.

{keywords}

Đồng chí Hồ Quang Lợi trao bức trướng cho lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh Bắc Giang.

45 năm qua, Hội Nhà báo tỉnh Bắc Giang đã phát huy vai trò là nơi đoàn kết, tập hợp, rèn luyện bản lĩnh, chính trị, nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp của những người làm báo. Đội ngũ ngày càng đông đảo, chất lượng ngày một nâng cao, phục vụ đắc lực cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, nhân dân và địa phương. Các thế hệ nhà báo Bắc Giang luôn nỗ lực phấn đấu, rèn luyện xây dựng tổ chức hội vững mạnh toàn diện và đạt được nhiều thành tích xuất sắc đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển của tỉnh.

Kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập cũng là dịp để các hội viên, nhà báo trong tỉnh tự hào về truyền thống vẻ vang và phát huy những thành tích đã đạt được. Đồng thời, đây cũng là dịp những người làm báo Bắc Giang nghiêm túc khắc phục hạn chế, thấm nhuần sâu sắc chức năng, nhiệm vụ của báo chí cách mạng, tôn chỉ mục đích của từng cơ quan báo chí, đề ra những giải pháp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả xã hội, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp đổi mới, xây dựng và phát triển của địa phương.

{keywords}
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lại Thanh Sơn trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Hội Nhà báo tỉnh. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí Hồ Quang Lợi, Lại Thanh Sơn biểu dương những kết quả Hội Nhà báo tỉnh Bắc Giang đã đạt được. Đồng thời nhấn mạnh: Các hội viên nhà báo tỉnh nhà xứng đáng là những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận tư tưởng, văn hóa, góp phần thực hiện mục tiêu đưa Bắc Giang phát triển nhanh, toàn diện và vững chắc. Các đồng chí cũng yêu cầu, Hội Nhà báo tỉnh Bắc Giang cần tiếp tục chăm lo xây dựng, phát triển đội ngũ, phát huy truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng, đề cao trách nhiệm xã hội, nghĩa vụ công dân của người làm báo; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tư tưởng và phong cách làm báo của Người để xây dựng đội ngũ nhà báo, hội viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, đạo đức nghề nghiệp trong sáng, trình độ, nghiệp vụ chuyên môn cao đáp ứng yêu cầu của báo chí trong tình hình mới. Tích cực củng cố, kiện toàn tổ chức Hội, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, động viên, cổ vũ các nhà báo, hội viên thực hiện tốt những nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội và an ninh quốc phòng của địa phương.

Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Hội Nhà báo Việt Nam đã trao bức trướng cho Hội Nhà báo Bắc Giang với dòng chữ “Đoàn kết- Trung thành- Đổi mới- Phát triển” và trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam cho 3 cá nhân. Hội Nhà báo tỉnh tặng giấy khen cho 2 tập thể, 11 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động nghiệp vụ báo chí.

Ngọc Hân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...