Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đổi mới tư duy, cách làm sáng tạo trên lĩnh vực khoa giáo

Cập nhật: 19:56 ngày 11/01/2017
(BGĐT) - Chiều 11-1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bắc Giang tổng kết công tác khoa giáo năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các ngành thuộc khối khoa giáo trên địa bàn tỉnh. 
{keywords}

Các đơn vị trong khối khoa giáo ký kết chương trình phối hợp.

Năm qua, công tác khoa giáo đạt được những kết quả khích lệ, góp phần quan trọng vào sự phát triển KT-XH của tỉnh. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các ngành chức kịp thời tham mưu, đề xuất cho cấp ủy hướng xử lý những vấn đề mới phát sinh từ cơ sở liên quan đến lĩnh vực khoa giáo. 

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và thống nhất đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2017, trọng tâm là tiếp tục đổi mới tư duy, cách làm, chủ động, sáng tạo tham mưu triển khai hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp trên lĩnh vực khoa giáo. 

Theo đó, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ động hướng dẫn, xây dựng kế hoạch kiểm tra, đôn đốc các địa phương, đơn vị triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của của T.Ư và của tỉnh thuộc lĩnh vực khoa giáo; các đơn vị trong khối tiếp tục tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tăng cường trao đổi thông tin, tham mưu với cấp ủy ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo liên quan đến công tác khoa giáo; quan tâm giải quyết kịp thời những vấn đề nổi cộm, bức xúc trong nhân dân như: Ô nhiễm môi trường; an toàn vệ sinh thực phẩm; chế độ, chính sách…Cùng đó, thường xuyên phát động các phong trào thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của ngành, đơn vị.

Vân Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...