Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Clip / Giải trí
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vũ điệu của Châu Tinh Trì gây sốt

Cập nhật: 09:23 ngày 24/06/2020
Fan của "Vua hài" Hong Kong Châu Tinh Trì tập hợp những lần nhảy múa của tài tử, làm người xem phấn khích.

Nhân dịp Châu Tinh Trì sang tuổi 58 (22/6), người hâm mộ tài tử cắt ghép những đoạn ông nhảy múa trong các phim hài như Chuyên gia xảo quyệt, Tuyệt đỉnh kungfu, Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, Trường học uy long 2... Video được lồng nhạc Vô giá chi thư - ca khúc mới phát hành của Lý Vũ Xuân.

Fan ghép các điệu nhảy trong phim Châu Tinh Trì.

Đoạn phim Châu Tinh Trì nhảy múa dẫn đầu top tìm kiếm, bình luận trên Weibo ngày 23/6, với gần 300 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn bình luận. Nhiều khán giả chúc mừng sinh nhật tài tử, nhận xét video công phu, hài hước, các đoạn nhảy múa khớp với nhạc.

Theo Appledaily, gần đây Châu Tinh Trì thế chấp khu biệt thự trị giá 1,1 tỷ HKD (142 triệu USD) để vay tiền ngân hàng. Nhiều nguồn tin nói ông cần tiền để đền bù một vụ đầu tư thua lỗ đồng thời cứu công ty phim trong bối cảnh nhiều năm liền không có lãi, ảnh hưởng của Covid-19. Phía Châu Tinh Trì chưa phản hồi điều này.

{keywords}

Châu Tinh Trì thời trẻ và ở tuổi ngũ tuần.

10 năm qua, Châu Tinh Trì làm chủ công ty Bingo Group. Theo Securities Times, trừ năm 2013 công ty thu lãi, các năm còn lại đều lỗ vốn. Đến nay, tổng cộng Bingo lỗ hơn 600 triệu HKD (77,4 triệu USD). Giá cổ phiếu công ty ngày càng đi xuống, đến nay giá cổ phiếu giảm 99% so với năm 2009. Tờ báo về chứng khoán bình luận: "Một diễn viên giỏi chưa chắc là một ông chủ giỏi".

Năm ngoái, Châu Tinh Trì đạo diễn phim Mỹ nhân ngư 2, dự kiến ra rạp vào hè năm nay song chưa thể công chiếu vì dịch. Phần một Mỹ nhân ngư ra mắt năm 2016, gặt hái thành công với doanh thu 3,4 tỷ nhân dân tệ (480 triệu USD).

Mỹ nữ Tân Cương múa cổ trang
Đồng Lệ Á - diễn viên quê Tân Cương - hút hồn khán giả khi diện trang phục đời Đường nhảy múa.
Hoa hậu H’hen Niê tiết lộ về vai "đả nữ" trong phim điện ảnh "578"
Lần đầu tiên lấn sân điện ảnh lại đảm nhận một vai diễn được cho là khá khó, Hoa hậu H’hen Niê thừa nhận, đây là cơ hội song cũng là áp lực và thách thức lớn với mình.
Đình Tú, Phương Oanh tiết lộ về cái kết bất ngờ của “Những ngày không quên”
Theo Đình Tú, Phương Oanh, sau những sóng gió, thử thách… cuối cùng cặp Uyên - Khoa cũng nhận ra tình cảm thật sự và gắn kết với nhau bằng đám cưới ấm áp.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...